Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới chia tay ít bữa, MU đã nhớ Lukaku và Sanchez

Thứ Bảy 31/08/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang thiếu một cầu thủ săn bàn sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi.

Bộ đôi ngôi sao Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đồng loạt tới Inter Milan để lại cho HLV Ole Gunnar Solskjaer sự nuối tiếc.

Sanchez đã chuyển tới Inter Milan dưới dạng cho mượn vào đêm thứ 5 vừa qua. Hơn 1 năm rưỡi tại Man United, ngôi sao người Chile không khi nào tái hiện phong độ ấn tượng như ở Arsenal trước đây. Trước đó, Lukaku cũng khởi hành tới chính Inter với mức giá 80 triệu euro.

Mới chia tay ít bữa, Ole Gunnar Solskjaer đã nhớ Lukaku và Sanchez hình ảnh
Anthony Martial chấn thương khiến MU gặp khó

Điều này đồng nghĩa với việc đội 1 của MU chỉ còn lại 3 tiền đạo là Anthony Martial, Marcus Rashford và cả tài năng trẻ Mason Greenwood mới 17 tuổi. Theo những thông tin đã đưa, Martial dính chấn thương và không thể dự chuyến làm khách tới sân Southampton tối thứ 7.

Điều này khiến HLV Solskjaer gặp khó trong việc tìm người thế vai. Và khi trả lời phỏng vấn, ông không giấu được sự tiếc nuối khi không thể có nhiều hơn các tiền đạo chất lượng sau sự ra đi của Lukaku và Sanchez.

“Hiện tại, chúng tôi đang tạo ra được những cơ hội. Nhưng tất nhiên chúng tôi luôn tìm kiếm ai đó để tận dụng chúng. Chúng tôi đã và đang tìm kiếm”, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo. “Như tôi đã nói trên đường trở về từ tour du đấu, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một người thay thế cho Lukaku. Đó chỉ là một người nhưng chúng tôi đã không tìm ra và không hoàn thành mong muốn.”

Lukaku Sanchez
Ole Gunnar Solskjaer muốn có người thay Sanchez và Lukaku

Dù có niềm tin vào phẩm chất của cầu thủ trẻ, Solskjaer cũng cho rằng MU sẽ tốt hơn nếu có một chân sút đẳng cấp, như chính ông thời còn thi đấu. “Tôi thích một người ghi những bàn thắng nhạy cảm, trong và xung quanh vòng cấm, một Ole phiên bản trẻ hoặc tương tự.”

“Đó không phải là một trung phong cao 1m95. Nhưng đôi khi bạn nghĩ rằng nếu chúng tôi muốn chơi với 2 người, đó có thể là một mẫu cầu thủ khác với những gì chúng tôi có.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X