Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi cầu thủ tại MU đều muốn gây ấn tượng với HLV David Moyes"

Thứ Sáu 12/07/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Rio Ferdinand thừa nhận các cầu thủ Manchester United đều đang muốn lấy lòng HLV David Moyes nhằm có cơ hội được ra sân thường xuyên trong mùa giải tới.

Kết thúc kỉ nguyên Alex Ferguson tại Manchester United, lịch sử của "Quỉ đỏ" bước sang trang mới mang tên David Moyes. Đến lúc này, người ta vẫn chưa nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nào từ phía MU cả. Tuy nhiên đó chỉ là sự sớm muộn bởi với một huấn luyện viên mới, triết lý bóng đá mới, đội ngũ huấn luyện mới,... rõ ràng MU sẽ có những sự thay đổi lớn so với trước kia.

Danny Welbeck cặp đôi với đàn anh Rio Ferdinand
Các cầu thủ MU đều tích cực tập luyện để được HLV David Moyes trao cơ hội

Các cầu thủ MU dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu được điều đó. Bây giờ, mọi thứ đều là số không và muốn được trao nhiều cơ hội, họ sẽ phải cố gắng chứng tỏ mình trước mặt HLV mới thay vì được ưu ái phần nào như trước kia. Không chỉ những cầu thủ trẻ như Zaha mới phải thể hiện mình, ngay cả lão tướng Rio Ferdinand cũng thừa nhận các cầu thủ kì cựu tại MU cũng sẽ phải chiến đấu làm lại từ đầu nếu muốn có mặt thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Chia sẻ trước tour du đấu châu Á, Rio Ferdinand hồ hởi cho biết:" Tôi nghĩ việc các cầu thủ đều muốn thể hiện mình trong chuyến du đấu lần này là chuyện hết sức bình thường. Khi làm việc với một huấn luyện viên mới, bạn sẽ nỗ lực ngay từ đầu để chứng tỏ mình xứng đáng có vị trí trong đội hình xuất phát và hoàn toàn sẵn sàng cho điều đó.

Chúng tôi trở lại sau kì nghỉ với trạng thái tốt nhất. Dù mọi việc đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều nhưng ai cũng thích thú với điều đó, bởi lẽ tôi nghĩ sự đấu tranh là động lực tốt để thúc đẩy Manchester Untied tiến về phía trước nên chúng tôi sẽ bắt đầu việc chứng tỏ bản thân từ chuyến du đấu lần này.

Các cầu thủ sẽ phải có thể lực tốt hơn và hiểu rõ hơn tính cách của từng cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện, bởi lẽ đây là một kỉ nguyên mới. Hi vọng chúng tôi có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi mùa giải mới bắt đầu.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X