Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Mohammed Kudus có thể bị phạt nặng vì tấm thẻ đỏ trước Tottenham

Chủ Nhật 20/10/2024 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Mike Dean cho rằng Mohammed Kudus có thể bị cấm thi đấu rất dài sau hành vi bạo lực trước Tottenham.

Mohammed Kudus có thể bị phạt nặng vì tấm thẻ đỏ trước Tottenham

Mohammed Kudus phải nhận thẻ đỏ ở phút 86 của trận đấu sau khi nổi cơn thịnh nộ với Van de Ven và Pape Matar Sarr. Cầu thủ của West Ham không ngần ngại dùng tay đánh thẳng vào mặt những cầu thủ của Spurs ở tình huống này.

West Ham
Mohammed Kudus có thể bị phạt nặng vì tấm thẻ đỏ trước Tottenham

Trọng tài Andy Madley ban đầu chỉ rút thẻ vàng nhưng đã nâng lên thành thẻ đỏ sau khi xem lại đoạn quay chậm. Các hành vi bạo lực sẽ khiến một cầu thủ bị phạt tối thiểu 3 trận. Nhưng trọng tài Mike Dean cho rằng Mohammed Kudus có thể phải nhận án phạt cực nặng.

“Khi bạn xem lại đoạn phim, cậu ấy có thể bị đuổi khỏi sân với tình huống gây gổ đầu tiên. Ở tình huống thứ hai thì FA có thể xem xét sau trận đấu. Kudus có thể bị phạt 2 lần bởi vì cậu ấy đánh vào mặt 2 cầu thủ khác nhau ở 2 tình huống khác nhau”.

Joey Barton từng bị treo giò 9 trận vì 3 tình huống bạo lực khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu giữa QPR và Man City vào năm 2012.

HLV Julen Lopetegui thừa nhận ông không nhìn thấy tình huống nhưng sẽ nói chuyện với cầu thủ của mình trong vài ngày tới.

“Chúng tôi cần nói chuyện, nhưng không phải hôm nay. Tôi chắc rằng cậu ấy nhận thức được rằng cậu ấy phải có một câu trả lời tốt hơn. Hành động vừa rồi không tốt cho cậu ấy, cho câu lạc bộ, cho đội. Nhưng tôi không thể nói nhiều hơn vì tôi không nhìn thấy vụ việc”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X