Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tấn công Ajax bật đèn xanh cho Man United

Thứ Tư 24/05/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mohammed Kudus khẳng định mùa hè tới là thời điểm phù hợp để cầu thủ này rời khỏi Ajax.

Mohammed Kudus đã thi đấu ấn tượng trong vai trò tiền vệ cánh ở Ajax. Cầu thủ 22 tuổi đã được liên hệ với các đội bóng hàng đầu nước Anh bao gồm Arsenal, Man United và Newcastle.

Kudus
Mohammed Kudus bật đèn xanh cho Man United

Có những thông tin trong tuần này cho thấy Kudus đã từ chối một lời đề nghị hợp đồng mới của Ajax. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ghana chỉ còn thời hạn tới năm 2025.

“Tôi nghĩ lựa chọn tốt nhất cho cả Ajax và Kudus là cậu ấy thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ngay. Bây giờ là thời điểm phù hợp”, người đại diện Jennifer Mendelwitsch nói trên tờ De Telegraaf.

“Cậu ấy đã từ chối một lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho tới mùa hè 2026. Điều tôi có thể nói là sau màn thể hiện ở World Cup và mùa giải này, có rất nhiều sự quan tâm dành cho Kudus”.

Mohammed Kudus được trang Transfermarkt định giá 30 triệu Euro. Đây là con số đã tăng đáng kể so với mức phí chuyển nhượng chỉ 9 triệu Euro mà Ajax đã bỏ ra để chiêu mộ Kudus từ Nordsjaelland cách đây 3 năm.

Kudus được sử dụng ở Ajax chủ yếu trong vai trò tiền vệ tấn công. Tuy vậy, cầu thủ người Ghana cũng có thể đá ở vị trí tiền vệ phải hoặc tiền đạo cắm.

Ở mùa giải năm nay, Kudus thể hiện khả năng đóng góp bàn thắng tốt. Anh đã ghi 18 bàn và kiến tạo 6 trên mọi đấu trường cho Ajax. Ở World Cup 2022, Kudus cũng ghi được 2 bàn thắng nhưng không thể giúp Ghana vượt qua vòng bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X