Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah xứng đáng phải ngồi dự bị

Thứ Ba 04/10/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Noel Whelan và Gabriel Agbonlahor cho rằng với phong độ hiện tại tiền đạo Mohamed Salah xứng đáng phải ngồi dự bị ở sân Anfield.

Mohamed Salah là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh có 23 bàn. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 không còn duy trì phong độ tốt. Số 11 đã đá chính tất cả 9 trận đấu tại Premier League và Champions League của Liverpool mùa này, chỉ ghi 4 bàn. 

5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Salah không ghi một bàn nào. Hệ quả là Liverpool chỉ giành có 10 điểm sau 7 trận và đang xếp giữa bảng xếp hạng. Dường như việc được gia hạn hợp đồng với mức lương siêu khủng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ người Ai Cập.

Mohamed Salah dang gay that vong rat lon

Mohamed Salah đang gây thất vọng rất lớn

HLV Klopp vẫn kiên nhẫn với Salah, nhưng anh thì liên tục gây thất vọng. Bộ đôi Noel Whelan và Gabriel Agbonlahor cho rằng với phong độ hiện tại Salah xứng đáng phải ngồi dự bị ở sân Anfield. Noel Whelan cho biết:

“Tôi nghĩ rằng Salah không xứng đáng đá chính với phong độ hiện tại, cậu ấy liên tục gây thất vọng. Cậu ấy thi đấu với thái độ và tinh thần không ở mức cao nhất, cậu ấy xứng đáng phải ngồi dự bị để lấy lại quyết tâm và động lực thi đấu”.

"Roberto Firmino đang ghi bàn và chơi tốt, Luis Diaz là cái tên đầu tiên xuất hiện trong đội hình và Diogo Jota và Darwin Nunez sẽ cố gắng đá chính, cũng như Fabio Carvalho. Với nhiều cầu thủ tấn công tốt, Klopp hoàn toàn có thể để Salah dự bị”.

Gabriel Agbonlahor tiếp tục: “Salah không còn là cầu thủ cừ khôi kể từ CAN Cup, phong độ của cậu ấy suy giảm rõ rệt. Salah có thể sẽ được hưởng lợi từ một trận đấu trên băng ghế dự bị, để thắp lại ngọn lửa và động lực thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X