Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử Liverpool

Thứ Hai 11/04/2022 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đường kiến tạo cho Sadio Mane lập công, tiền đạo Mohamed Salah đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những người tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở Premier League cho Liverpool.

Mohamed Salah chỉ xếp sau Steven Gerrard


Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội, Alisson và Ederson đều đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng. Hòa 2-2, Man xanh hiện vẫn dẫn đầu, nhưng The Kop vẫn còn nguyên cơ hội vô địch bởi chỉ ít hơn nửa xanh thành Manchester có 1 điểm.
 
Salah ở trận đấu với Man City

Salah ở trận đấu với Man City


Ở trận đấu với Man City, tiền đạo Mohamed Salah là người kiến tạo để Sadio Mane ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ rời sân Etihad với 1 điểm. Theo thống kê, cầu thủ người Ai Cập đã tham gia vào 159 bàn thắng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 115 bàn thắng và 44 pha kiến tạo.

Với thành tích này, chân sút sinh năm 1992 đã vượt qua huyền thoại Robbie Fowler (158, 128 bàn và 30 kiến tạo) để trở thành cầu thủ tham gia vào nhiều bàn thắng thứ 2 trong lịch sử Liverpool, chỉ xếp sau duy nhất Steven Gerrard. HLV hiện tại của Aston Villa tham gia vào 213 bàn của The Kop ở Premier League, trong đó có 120 pha lập công và 93 pha kiến tạo. 

Hợp đồng của Mo Salah với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, nếu không gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ, khả năng cầu thủ 30 tuổi vượt qua thành tích của Gerrard là không hề dễ dàng. Nhưng nếu ký hợp đồng mới, cơ hội để anh qua mặt huyền thoại sân Anfield là cực cao.

HLV Klopp xác nhận Liverpool đang đàm phán với Salah về bản giao kèo mới, nhưng khúc mắc về tiền lương khiến hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất. 

Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?
Tiền vệ Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho Man City trước Liverpool, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Theo Sky Sports, Fabio Carvalho đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.
Salah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng LiverpoolSalah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool
Mohamed Salah hy vọng Liverpool có thể tạo ra cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này khi mọi thứ đang đi đúng hướng.
Man City lại chia điểm với Liverpool trong trận Siêu kinh điểnMan City lại chia điểm với Liverpool trong trận Siêu kinh điển
Thầy trò Pep Guardiola hai lần dẫn trước nhưng chung cuộc vẫn bị Liverpool cầm hòa ở trận chung kết tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Như vậy, hai...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến LiverpoolLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến Liverpool
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X