Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mohamed Salah xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa giải

Thứ Hai 02/09/2024 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi trước đội chủ nhà Man United tại vòng 3 NHA, tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng xác nhận chuyện mình sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này.

Sau màn trình diễn tuyệt vời trước Manchester United trong chuyến làm khách của Liverpool tại vòng 3, chân sút người Ai Cập, Mohamed Salah đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Tuy nhiên sau màn trình diễn xuất sắc tại Old Trafford, Salah đã đưa ra thông báo gây chấn động khi cho biết mình sẽ chia tay 'The Reds' vào cuối mùa giải. 

NÓNG Mohamed Salah xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa giải 1
Mohamed Salah xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa giải  

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, chân sút sinh năm 1992 cho biết: "Thú thực mà nói, tôi đã có một mùa hè tuyệt vời. Tôi có nhiều thời gian để trở lại là chính mình. Tôi đã cố gắng suy nghĩ tích cực vì như bạn biết đấy, đây là năm cuối cùng trong bản hợp đồng của tôi với câu lạc bộ. Tôi chỉ muốn tận hưởng bóng đá và không muốn nghĩ nhiều về nó".

Tuy nhiên sau đó trước những nỗ lực tìm kiếm câu trả lời thực sự từ phía phóng viên Sky Sports, Salah đã thừa nhận mình vừa đá trận đấu cuối cùng tại Old Trafford cùng Liverpool ở đấu trường Premier League. 

"Tôi không thể hình dung mình có thể trở lại Old Trafford với câu lạc bộ nào nhưng trận đấu vừa rồi cũng là lần cuối cùng của tôi với tư cách một cầu thủ của Liverpool", Salah cho biết thêm.

Với tài năng của mình, Mohamed Salah nhanh chóng trở thành trụ cột của Liverpool kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Roma vào năm 2017. Tuy nhiên vào lúc này anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía 'The Kop' trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Huyền thoại MU thất vọng toàn tập với màn thể hiện của CasemiroHuyền thoại MU thất vọng toàn tập với màn thể hiện của Casemiro
Chứng kiến màn thể hiện kém cỏi của Casemiro ở trận thua ê chề của MU trước Liverpool, huyền thoại Quỷ đỏ Gary Neville đã bày tỏ sự thất vọng với ngôi sao người Brazil.
HLV Arne Slot thiết lập cột mốc đáng nhớ sau thắng lợi trước Man UtdHLV Arne Slot thiết lập cột mốc đáng nhớ sau thắng lợi trước Man Utd
Với việc vừa cùng các học trò giành 3 điểm trước MU, như vậy HLV Arne Slot đã chính thức thiết lập cột mốc đáng nhớ sau vòng 3 NHA.
Mohamed Salah thực sự là hung thần của MUMohamed Salah thực sự là hung thần của MU
Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước MU, anh thực sự là hung thần của Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X