Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool!

Thứ Ba 27/08/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah tỏa sáng trước Arsenal, ngôi sao người Ai Cập vẫn là nhân tố quan trọng nhất của Liverpool. Phong độ của số 11 sẽ quyết định không nhỏ đến việc The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không.

Mohamed Salah ảnh hưởng lớn đến thành tích của Liverpool


Sau 2 chiến thắng trước Newcastle và Burnley, Arsenal tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã chơi không tồi tại Anfield, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Mohamed Salah là người chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Arsenal với một cú đúp.
Mohamed Salah vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool! hình ảnh

Liverpool đánh bại Arsenal 3-1


Trong một ngày mà Sadio Mane và Roberto Firmino chơi không quá nổi bật, Mohamed Salah trở thành nhân vật chính với một màn trình diễn bùng nổ. Cầu thủ mang áo số 11 rê rắt bóng thành công 100% (3 lần), anh thực hiện 1 pha tắc bóng và 1 lần ngăn chặn đối phương phản công nhanh. Ngôi sao 27 tuổi thực hiện 5 tình huống dứt điểm, 2 lần trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 49, Salah thực hiện tình huống đột phá trong vòng cấm buộc David Luiz phải phạm lỗi với mình, trên chấm 11m anh dễ dàng đánh bại Leno với cú dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt. Tới phút 58, cựu sao Roma thực hiện pha đi bóng tốc độ vượt qua 3 cầu thủ Arsenal trước khi đánh bại Leno lần thứ 2, đồng thời hoàn tất cú đúp.

2 bàn thắng chỉ trong vòng 9 phút của Salah đã đánh bại ý chí thi đấu của Pháo thủ, khoảng cách đã là 3 bàn và dù rất nỗ lực đội khách cũng chỉ có được bàn thắng danh dự trong thời gian còn lại của trận đấu. Tiền đạo sinh năm 1992 tiếp tục cho thấy cái duyên mỗi khi đối đầu với Arsenal, theo đó anh đã tham gia trực tiếp vào số bàn thắng trước Arsenal nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác tại Premier League (8, 6 bàn và 2 kiến tạo).

3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Salah tham gia vào 4 bàn thắng của Liverpool, bao gồm 3 pha lập công và 1 kiến tạo. Trước khi tỏa sáng trước Arsenal, trong trận mở màn Ngoại hạng Anh trước Norwich, cầu thủ người Ai Cập nhân đôi cách biệt và hỗ trợ cho Van Dijk ghi bàn thứ ba, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.
Mo Salah tran Liverpool 3-1 Arsenal

Mo Salah tỏa sáng với một cú đúp


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Roma ở Hè 2017, Salah luôn duy trì sự ổn định rất lớn. Cụ thể, bản hợp đồng 37 triệu bảng đã liên quan trực tiếp vào 77 bàn thắng trong 77 trận tại Premier League cho Liverpool. Con số này bao gồm 57 bàn thắng và 20 pha kiến tạo, đủ để chứng minh cho mức độ toàn diện của ngôi sao người Ai Cập.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, hẳn hầu hết người hâm mộ Liverpool đều vui mừng nói rằng Salah hoàn toàn vượt quá mọi kỳ vọng khi anh đến Anfield cách đây 2 năm. Kể từ bàn thắng đầu tiên trên sân khách trước Watford, cầu thủ sinh năm 1992 không thể ngừng ghi bàn. Hai Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh liên tiếp, một chức vô địch Champions League và một Siêu Cúp châu Âu, Salah cho thấy anh thực sự là món hời của Lữ đoàn đỏ.
Salah ghi ban cho Liverpool

Phong độ của Salah ảnh hưởng lớn đến cơ hội vô địch NHA mùa này của Liverpool


Ở Ngoại hạng Anh mùa này, hàng thủ Liverpool đem đến sự lo lắng rất lớn. Theo đó, 3 vòng đấu đầu tiên họ đều không thể giữ sạch lưới, nếu tính trên mọi mặt trận cả 5 trận đầu mùa Lữ đoàn đỏ đều phải nhận những bàn thua. Hàng thủ không đem đến sự chắc chắn cần thiết, song với sự bùng nổ của các ngôi sao trên hàng công, Liverpool vẫn đang đều đặn giành những chiến thắng.

Mohamed Salah tỏa sáng liên tục, phong độ ấn tượng của số 11 giúp Liverpool là đội bóng duy nhất toàn thắng 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu sao Roma cho thấy mình vẫn là nhân tố quan trọng nhất của Liverpool. Phong độ của số 11 sẽ quyết định không nhỏ đến việc The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X