Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah và Virgil van Dijk có thể ra sân trước Wolves?

Thứ Bảy 21/05/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp hy vọng Mohamed Salah và Virgil van Dijk ít nhất sẽ đủ thể lực để vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Wolves vào Chủ nhật.

Klopp nói về tình hình của 2 học trò


Liverpool bước vào trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Họ buộc phải đánh bại Wolves ở vòng 38 và chờ đợi Man City mất điểm trước Aston Villa mới có thể giành chức vô địch. 
 
Salah và Van Dijk đang dính chấn thương

Salah và Van Dijk đang dính chấn thương


Ở trận đấu gần nhất với Southampton, HLV Klopp đã tạo ra 9 sự thay đổi so với chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Dù vậy họ vẫn thắng 2-1 tại St Mary's. Mohamed Salah và Virgil van Dijk đều đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Klopp đã tiết lộ tình hình của 2 học trò, ông nói: “Có vẻ tốt, quá trình hồi phục của họ rất tích cực. Chúng ta sẽ xem. Tôi hy vọng Salah và Van Dijk có thể vào sân từ băng ghế dự bị trước Wolves, nhưng nếu mọi thứ không khả quan họ sẽ ngồi ngoài”.

Klopp cũng xác nhận rằng chấn thương Joe Gomez gặp phải trong trận đấu với Southampton không tệ như lo ngại ban đầu, ông nói thêm: “Joe Gomez không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện”.

Tiền vệ Fabinho, người đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của Liverpool vì chấn thương gân khoeo sẽ trở lại trong trận chung kết Champions League. Klopp nói: “Cậu ấy đang hồi phục, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại ở trận chung kết Champions League với Real Madrid”. 
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
Tân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồnTân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồn
Đội bóng của Carlo Ancelotti hòa Betis 0-0 ở vòng 38 La Liga tối 20/5, một tuần trước chung kết Champions League gặp Liverpool.
Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions LeagueReal Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League
Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Real Madrid trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh...
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)
Real Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận đấu ở Bernabeu đêm nay chẳng khác gì một màn thi đấu giao hữu, do...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X