Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah và Diogo Jota vắng mặt trước Arsenal?

Thứ Sáu 07/04/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa nhận hung tin từ 2 ngôi sao tấn công là Mohamed Salah và Diogo Jota, theo đó cả 2 cầu thủ này đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-4 trên sân của Man City, thất bại này khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Top 4 bây giờ đã lên tới 10 điểm, Lữ đoàn đỏ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa.

Nếu không thể vào Top 4, Liverpool cần phải đặt mục tiêu vào Top 7, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Sau thất bại trước Man City họ sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón các vị khách Arsenal, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Mohamed Salah va Diogo Jota

Mohamed Salah và Diogo Jota vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool

Chắc chắn đây sẽ là trận đấu khó khăn với Liverpool, bởi Arsenal đang đạt phong độ cực cao. Chắc chắn sân nhà sẽ là điểm tựa cho đội thủ nhà, để họ hy vọng giành điểm trước Pháo thủ. Ở Premier League kể từ đầu mùa, chỉ có Leeds là rời Anfield với 3 điểm trọn vẹn. Liverpool cũng từng hủy diệt MU 7-0. 

Liverpool vừa nhận hung tin từ 2 ngôi sao tấn công là Mohamed Salah và Diogo Jota, theo đó cả 2 cầu thủ này đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ. Trong trận hòa 0-0 với Chelsea, tiền đạo người Ai Cập chỉ vào sân từ ghế dự bị. 

Việc Salah và Jota gặp vấn đề về thể lực đang khiến HLV Klopp lo lắng, bởi nếu không có 2 cầu thủ này họ sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Arsenal. Tuy nhiên, từ đây đến Chủ nhật vẫn còn thời gian để bộ đôi này hồi phục, và có thể ra sân ngay từ đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X