Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool 

Thứ Tư 14/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã trở lại tập luyện cùng  các đồng đội ở Liverpool trước chuyến làm khách trên sân của Brentford.

Cầu thủ 31 tuổi gặp vấn đề về gân khoeo khi làm nhiệm vụ cùng Ai Cập tại Cúp bóng đá châu Phi vào tháng trước, chấn thương buộc anh phải rời giải đấu sớm. Việc tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, cùng với chấn thương, đã khiến tiền đạo Mohamed Salah bỏ lỡ 4 trận đấu của The Kop ở Premier League, cả 2 lượt trận bán kết cúp Liên đoàn Anh và 2 trận đấu ở FA Cup.

Nhưng Salah có thể trở lại đội hình Liverpool vào cuối tuần này sau khi được phát hiện đang tham gia buổi tập của CLB vào thứ 3, theo đó Salah trông khá quyết tâm trong buổi tập ở trung tâm Huấn luyện AXA của đội bóng thành phố Cảng. 

Mohamed Salah tro lai tap luyen cung Liverpool 

Mohamed Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool 

Liverpool đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang mạng xã hội cho thấy Salah bước ra sân tập, ngoài ra một số trụ cột khác của The Kop cũng trở lại. Alisson và Joe Gomez đều bỏ lỡ trận thắng 3-1 trước Burnley do bị ốm, nhưng đã bình phục và trở lại tập luyện.

Hậu vệ phải trẻ Conor Bradley cũng tham gia buổi tập này, trước đó anh được cho nghỉ sau khi cha của hậu vệ này qua đời. Hai cầu thủ không được phát hiện tập luyện là Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai.

Với việc Alexander-Arnold phải ngồi ngoài, sự trở lại của Bradley sẽ là một động lực to lớn cho Liverpool khi cầu thủ 20 tuổi này đã ghi bàn và có hai đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 đầy kịch tính trước Chelsea. Trong khi đó, Salah đã ghi 14 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo ở Premier League mùa này, sự trở lại của anh sẽ giúp hàng công của Lữ đoàn đỏ càng trở nên khủng khiếp hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X