Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến

Thứ Hai 26/09/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah sẽ không ra sân trong trận giao hữu của Ai Cập với Liberia, anh đã trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến.

ĐT Ai Cập vừa có trận giao hữu với Niger, họ được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Ngôi sao được kỳ vọng nhất Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ, cầu thủ đang khoác áo Liverpool là chủ nhân của cả 2 bàn thắng cho Ai Cập.

Sau trận thắng Niger, Ai Cập sẽ có thêm trận giao hữu với Liberia vào ngày 28/9 tới đây. Tuy nhiên, Mohamed Salah sẽ không ra sân ở trận đấu tới. HLV Rui Vitoria cho biết đã đặc cách cho Salah nghỉ ngơi trong trận đấu với Liberia, qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1992 trở lại CLB sớm hơn dự kiến.

Mohamed Salah tro lai Liverpool som hon du kien

Mohamed Salah trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến

Đây chắc chắn là tin vui với BLĐ và NHM Liverpool, bởi với việc trở lại nước Anh, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tránh khỏi những chấn thương. Trong tháng 10 tới The Kop đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, bởi vậy họ cần một Salah khỏe mạnh. 

Ai Cập không giành vé tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây, bởi vậy cầu thủ 30 tuổi có thể cống hiến những gì tốt nhất cho Liverpool trong thời gian tới. Phong độ của Salah ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay là không quá tốt.

Việc cựu sao Roma và Chelsea chơi không quá nổi bật là một trong những lý do khiến Liverpool chỉ thắng 2 trong 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Hiện The Kop đang xếp thứ 8 trên BXH, kém ngôi đầu của Arsenal 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Liverpool sẽ tiếp Brighton sau loạt trận của ĐTQG vào cuối tuần này, chắc chắn mục tiêu của họ là 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X