Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah tiết lộ tình yêu với Liverpool từ khi còn nhỏ

Thứ Ba 18/09/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah nói về tình yêu với Liverpool, cầu thủ người Ai Cập tiết lộ rằng anh đã yêu thích đội bóng thành phố Cảng từ khi còn rất nhỏ.

Salah yêu Liverpool từ rất nhỏ


Hè 2017, tiền đạo Mohamed Salah cập bến Liverpool từ Roma với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng, ngôi sao người Ai Cập nhanh chóng tỏa sáng ở sân Anfield. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp The Kop trở thành á quân Champions League và lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
Mohamed Salah nói về tình yêu với Liverpool hình ảnh

Salah yêu Liverpool từ khi còn nhỏ


Giai đoạn đầu mùa này ngôi sao sinh năm 1992 cũng đang chơi rất tốt, Salah đang được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Liverpool. Rõ ràng tiền đạo 26 tuổi là món hời của Liverpool, họ chỉ bỏ ra 45 triệu euro để có Salah nhưng mức giá hiện tại của anh đã lên tới 150 triệu euro.

Mohamed Salah nói về tình yêu với Liverpool, cầu thủ người Ai Cập tiết lộ rằng anh đã yêu thích đội bóng thành phố Cảng từ khi còn rất nhỏ.

“Khi còn nhỏ, tôi thường xuyên chơi những trò chơi điện tử liên quan tới bóng đá, sở thích của tôi là Liverpool. Có thiện cảm với đội bóng này kể từ khi họ vô địch Champions League sau chiến thắng khó tin trước AC Milan”.

“Trong những trận đấu của mình, tôi luôn sử dụng Steven Gerrard ở vị trí số 10, tôi lựa chọn Jerzy Dudek trong khung gỗ, Jamie Carragher và Sami Hyypia là những hậu vệ cũng thường xuyên được tôi sử dụng trong những trận đấu bóng đá ảo”.
Salah

Salah hạnh phúc khi được chơi bóng ở Anfield


“Khi nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi ấn tượng với cách chơi của đội bóng dưới thời HLV Klopp, tôi muốn thử sức ở Anfield. Quyết định cập bến Liverpool là một trong những quyết định nhanh nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

“Tôi rất ấn tượng với tình yêu bóng đá của NHM Liverpool, chúng tôi có thêm những nguồn động lực rất lớn mỗi khi được đá tại Anfield. Tôi nghĩ rằng CĐV Liverpool cuồng nhiệt nhất thế giới. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Liverpool, tôi muốn chơi bóng ở đây càng lâu càng tốt”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X