Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah thực sự là hung thần của Man City

Thứ Hai 17/10/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Man City 1-0, ngôi sao người Ai Cập cho thấy anh là hung thần của Man xanh.

Tối qua, Liverpool tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Những tình huống lên bóng ở tốc độ cao được tổ chức liên tục về cầu môn của Alisson và Ederson.

Đã có tổng cộng 29 pha dứt điểm được thực hiện, nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Mohamed Salah là chủ nhân của bàn thắng duy nhất ở phút 76. Từ pha phát bóng của Alisson, cầu thủ sinh năm 1992 khéo léo cài người loại bỏ Cancelo trước khi đánh bại nốt Ederson trong tư thế đối mặt.

Mohamed Salah toa sang truoc Man City

Mohamed Salah tỏa sáng trước Man City

Đó là bàn thắng thứ 121 của Salah cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh, vượt qua con số 120 của Steven Gerrard và chỉ còn kém 7 bàn so với người dẫn đầu Robbie Fowler. Ngôi sao người Ai Cập cho thấy anh là hung thần của Man City.

Cụ thể, Salah đã ghi 9 bàn vào lưới Man City dưới thời Pep Guardiola, bằng với Jamie Vardy và xếp trên Son Heung-min (5), Lionel Messi (5). Kể từ khi ra mắt Liverpool ở mùa giải 2017/18, Salah đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng trước Man City hơn bất kỳ cầu thủ nào, gồm 9 bàn và 5 kiến tạo. 

Quan trọng nhất, bàn thắng của Salah mang về 3 điểm tuyệt đối cho Liverpool, giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Chắc chắn chiến thắng tại Anfield sẽ trở thành liều thuốc tinh thần giúp đội chủ sân Anfield thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X