Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah thất vọng với quyết định của HLV Klopp

Thứ Bảy 19/12/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận thất vọng khi không được đeo băng đội trưởng ở trận gặp Midtjylland tại Champions League.

Mohamed Salah không hài lòng với HLV Klopp


Mùa giải năm nay, những chấn thương liên tục làm khổ Liverpool. Virgil van Dijk, James Milner hay Jordan Henderson không thể góp mặt ở các giai đoạn khác nhau. Khi không có những thủ lĩnh trong phòng thay đồ, HLV Jurgen Klopp buộc phải chia sẻ chiếc băng đội trưởng cho những trụ cột khác. 
 
Tiền đạo Mohamed Salah thất vọng với quyết định của HLV Klopp hình ảnh

Salah thất vọng với quyết định của Klopp


Ở trận đấu với Midtjylland tại Champions League, nhiều người đồn đoán rằng tiền đạo Mohamed Salah sẽ được đeo băng thủ quân của Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, cuối cùng Trent Alexander-Arnold mới là người được chọn.

Đích thân Salah thừa nhận thất vọng khi không được đeo băng đội trưởng ở trận gặp Midtjylland tại Champions League. Salah cho biết: “Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng với quyết định đó. Tôi đã hy vọng trở thành đội trưởng, nhưng đó là chỉ đạo của HLV, và tôi chấp nhận nó.”

Cầu thủ sinh năm 1992 cũng chia sẻ về tương lai, anh nói: "Thật khó để nói tôi sẽ ở lại Liverpool trong bao lâu. Nhưng bây giờ tôi có thể khẳng định mọi thứ đều nằm trong tay CLB. Tất nhiên tôi muốn phá những kỷ lục ở đây, tất cả các kỷ lục của Liverpool.”

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool có đấu với Crystal Palace. HLV Klopp đã gây bất ngờ khi cất Salah trên băng ghế dự bị. Lịch thi đấu ở thời điểm hiện tại đang là rất nặng, bởi vậy các HLV cần phải xoay tua đội hình. Salah ngồi dự bị cũng là vì lý do đó.

Takumi Minamino là người thay thế Salah chơi bên cạnh Roberto Firmino và Sadio Mane trên hàng công. Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ cần 3 điểm trước Crystal Palace để nới rộng khoảng cách với những đội bóng xếp sau.
“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”
Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.
Salah không loại trừ sẽ chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah không khước từ khả năng chuyển đến các ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid hoặc Barcelona.
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace 0-0 Liverpool (H1)
Liverpool đang chơi rất tệ khi xa Anfield ở mùa này. 5 trận xa nhà gần nhất ở Premier League, The Kop đều không thể ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên, với sự hưng...
ĐIỂM TIN SÁNG 19/12: Liverpool đón trụ cột trở lại; Ronaldo lần đầu bầu cho Messi trong 7 năm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 19/12): Coi chừng hiểm địa
Liverpool có thành tích thi đấu rất tệ hại trên sân khách mùa này. Và hiểm địa Selhurst Park có thể sẽ lấy điểm của đoàn quân Klopp và giúp cuộc đua vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X