Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah sút hỏng, Liverpool cân bằng kỷ lục trượt phạt đền

Chủ Nhật 29/10/2017 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú sút hỏng của Mohamed Salah khiến Liverpool cân bằng kỷ lục về trượt phạt đền của Liverpool trong kỷ lục Premier League.

 
Chạm trán Huddersfield trên sân nhà, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để tạm quên trận thua đậm trước Tottenham. Những người lập công cho The Kop là Daniel Sturridge, Roberto Firmino và Georginio Wijnaldum, cả ba bàn thắng đều đến trong hiệp hai.
 
Mohamed Salah sut hong phat den trong tran thang Huddersfield.
Mohamed Salah sút hỏng phạt đền trong trận thắng Huddersfield.

Mohamed Salah lẽ ra là người có thể mở tỉ số cho Liverpool ngay trong hiệp một khi Firmino bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11 mét, cầu thủ người Ai Cập lại không thắng được thủ thành Jonas Lossl. Tuy nhiên sang đến hiệp hai, Salah đã sửa sai bằng pha kiến tạo cho Wijnaldum làm bàn.
 
Cú sút hỏng của Salah cũng đưa Liverpool san bằng kỷ lục không mấy vẻ vang khi trở thành một trong hai đội bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất trên chấm phạt đền trong lịch sử Premier League. Hiện tại, Liverpool và Arsenal là hai câu lạc bộ đang nắm giữ kỷ lục này với 34 lần sút hỏng 11 mét.
 
Liverpool hiện cũng đang là CLB được hưởng phạt đền nhiều nhất trong lịch sử với 146 lần. Tỉ lệ chuyển hóa thành công của The Kop là 76.7%, đứng thứ 9 trong danh sách những đội được hưởng từ 50 quả phạt đền trở lên tại Premier League. 

Thong so tran dau Liverpool vs Huddersfield
Thông số trận đấu Liverpool vs Huddersfield
Tổng hợp Liverpool 3-0 Huddersfield:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X