Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah sút hỏng 11m vì James Maddison?

Thứ Tư 29/12/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh cho thấy trước khi tiền đạo Mohamed Salah sút 11m, tiền vệ James Maddison có tiến lại và nói điều gì đó khiến ngôi sao của The Kop bị tâm lý.
Một tuần sau khi loại Leicester khỏi cúp Liên đoàn Anh, thầy trò HLV Jurgen Klopp lại đụng độ “Bầy cáo” ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. The Kop đã sử dụng một đội hình rất mạnh, họ áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
 
Madddison tác động khiến Salah đá hỏng 11m

Madddison tác động khiến Salah đá hỏng 11m


Tiền đạo Mohamed Salah đã có một cơ hội rất tốt để mở tỷ số, nhưng lại thất bại trên chấm 11m trước Kasper Schmeichel. Cú đá của anh đã bị thủ thành của Leicester chặn lại, sau đó tình huống dứt điểm bồi của Salah đưa bóng đi trúng xà ngang.

Theo nhận định từ trang Empire of The Kop, dường như tác động từ phía James Maddison đã ảnh hưởng đến tâm lý của số 11 bên phía Liverpool. Theo đó, những hình ảnh cho thấy trước khi Salah dứt điểm, Maddison đã tiến lại và nói lời gì đó. Những lời nói của cầu thủ bên phía đội chủ nhà đã khiến Salah bị tâm lý. 

Không thể ghi bàn, Liverpool còn để Ademola Lookman chọc thủng lưới. Như vậy là 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, The Kop chỉ giành 1 điểm. Họ đã bị Chelsea cân bằng điểm số, khoảng cách giữa Liverpool và Chelsea với đội đầu bảng Man City đang là 6 điểm. 

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge. Đội thua ở trận đấu này sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch.
Đây! Lý do Liverpool thất bại trước LeicesterĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Leicester
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do lớn nhất khiến Liverpool để thua Leicester với tỷ số 0-1.
Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?
Tiền đạo Mohamed Salah là người đá hỏng 11m khiến Liverpool để thua Leicester ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, đã rất lâu rồi ngôi sao người Ai Cập mới bị đánh bại...
3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester
Liverpool đã khép lại năm 2021 bằng một thất bại trên sân của Leicester. Đây là trận đấu mà hàng công Liverpool chơi vô duyên còn hàng thủ có phần hời hợt ở...
Van Dijk ca thán về hàng công LiverpoolVan Dijk ca thán về hàng công Liverpool
Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về hàng công Liverpool sau trận thua Leicester vừa qua.
Klopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước LeicesterKlopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước Leicester
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ khi để thua Leicester với tỉ số 0-1 và bị cắt đứt mạch ghi bàn liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X