Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah sẽ cho Romelu Lukaku và Harry Kane hít khói

Thứ Hai 16/08/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Jurgen Klopp, tiền đạo Mohamed Salah là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22.

Klopp đánh giá cao Mohamed Salah


Liverpool đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại Norwich 3-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, đó là trận đấu mà tiền đạo Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Ai Cập tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội khách.
 
Salah tỏa sáng trước Norwich

Salah tỏa sáng trước Norwich

Xem thêm:
Đầu tiên, Salah khiến tạo cho Jota mở tỷ số. Sau đó anh căng ngang giúp Firmino nhân đôi cách biệt. Cầu thủ sinh năm 1992 tự ghi tên mình lên bảng tỷ số đồng thời ấn định chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ ở phút 73. 

Cầu thủ người Ai Cập đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở vòng 1 hạng đấu số 1 xứ sương mù qua 5 mùa giải liên tiếp. Theo nhận định của HLV Jurgen Klopp, Mohamed Salah là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông nói:

Chúng ta đều biết khả năng của Salah. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu trong nhiều mùa giải vừa qua. Tôi rất vui khi cậu ấy tỏa sáng ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22. Màn trình diễn ấn tượng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Salah”.

“Thật tuyệt khi có Salah trong đội hình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Tất nhiên, tôi hy vọng Salah sẽ là người ghi nhiều bàn thắng nhất”.

Bỏ túi 3 điểm sau chuyến làm khách tại Carrow Road, đoàn quân do Klopp dẫn dắt cùng Chelsea và MU chia nhau 3 vị trí dẫn đầu BXH. Ở vòng đấu thứ 2, The Kop trở về sân nhà tiếp Burnley.
Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của PogbaHuyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba
Huyền thoại Graeme Souness không cảm thấy ấn tượng với cú poker kiến tạo của Pogba trước Leeds, thay vào đó ông dành lời khen cho Mason Greenwood.
Jurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mớiJurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mới
HLV Jurgen Klopp xuất hiện trong trận ra quân của Liverpool Premier League 2021/22 gặp Norwich mà thiếu đi chiếc kính quen thuộc.
Klopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dộiKlopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dội
Sau những chỉ trích của Klopp về vấn đề chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool có thể kiện Man City nếu muốn.
Điểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Van Dijk trở lại, The Ox gây thất vọngĐiểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Van Dijk trở lại, The Ox gây thất vọng
Liverpool không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Norwich 3-0 ngay trên sân khách. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.
Liverpool khởi đầu suôn sẻ, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool khởi đầu suôn sẻ, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X