Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah sắp cập bến PSG sau khi rời Liverpool?

Thứ Hai 07/10/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mohamed Salah nếu anh rời Liverpool vào cuối mùa giải khi hợp đồng của anh hết hạn.

Tiền đạo người Ai Cập đang bước vào năm cuối của hợp đồng tại Anfield, không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside nên có vẻ như anh sẽ ra đi vào mùa hè. Cầu thủ 32 tuổi này được đồn đoán sẽ chuyển đến Saudi Pro League, nơi anh được trả lương siêu khủng.

Hè năm nay, Liverpool đã từ chối để Salah tới Saudi Pro League, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể ngăn cản anh tới với giải đấu có Ronaldo, Benzema hay Kante. Tuy nhiên, vẫn có cơ hội để anh tiếp tục chơi ở cấp độ cao nhất của giải đấu châu Âu.

 Mohamed Salah duoc PSG quan tam.

Mohamed Salah được PSG quan tâm.

 

Tờ The Sun đưa tin rằng PSG rất muốn chiêu mộ Salah theo dạng chuyển nhượng tự do và sẵn sàng đề nghị anh ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, mặc dù anh sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6. Salah có thể đã bước vào nửa sau sự nghiệp cầu thủ, nhưng anh vẫn có thể lực đặc biệt và phong độ của anh không có dấu hiệu suy giảm.

Với sự khởi đầu ấn tượng của Liverpool dưới thời Arne Slot, Salah vẫn là một phần quan trọng của đội bóng khi ghi được 6 bàn thắng trong 9 trận đầu tiên của mùa giải. Nếu Salah muốn tiếp tục chơi ở Champions League vào giai đoạn này của sự nghiệp hơn là Saudi Pro League, anh có thể sẽ tới Pháp. 

PSG đã thay đổi chiến lược trên thị trường chuyển nhượng, ít tập trung vào việc ký hợp đồng với những cái tên lớn với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Tuy nhiên, cơ hội chiêu mộ một huyền thoại của Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ rất hấp dẫn đối với câu lạc bộ Pháp, khi họ vẫn đang tìm kiếm danh hiệu Champions League đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X