Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah san bằng kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 21/04/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn vào lưới West Brom, Mohamed Salah san bằng kỷ lục làm bàn ở Premier League từng được các chân sút lừng lẫy như Cristiano Ronaldo hay Luis Suarez thiết lập.
Liverpool hòa West Brom 
 
So với West Brom vào thế buộc phải chiến đấu, Liverpool có phần giữ chân cho trận bán kết Champions League gặp AS Roma vào giữa tuần sau. Dù vậy, Danny Ings và Mohamed Salah vẫn giúp Liverpool vươn lên dẫn trước hai bàn.

Mohamed Salah san bang ky luc ghi ban o Premier League.
Mohamed Salah san bằng kỷ lục ghi bàn ở Premier League.

Sự chủ quan của hàng phòng ngự khiến The Kop trả giá với hai bàn thua sau những cú dứt điểm của Livermore cùng Rondon. Trận hòa này vẫn giúp Liverpool tạo ra cách biệt 8 điểm so với đội đứng thứ năm trong BXH Premier League là Chelsea.
 
Salah san bằng kỷ lục
 
Ngoài việc giúp Liverpool có điểm, pha lập công vào lưới West Brom cũng giúp Salah san bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Premier League với con số 31. Đáng chú ý là kỷ lục này được tính khi Premier League giảm xuống còn 38 vòng mỗi mùa giải 
 
Những cái tên khác từng đạt đến dấu mốc này là Alan Shearer (1995-96), Cristiano Ronaldo (2007-08) và Luis Suarez (2013-14). Nếu tính khi Premier League vẫn còn 42 vòng mỗi mùa, Andy Cole (1993-94) và Alan Shearer 1994-95) là những người ghi được nhiều nhất với 34 pha lập công.
 
Dù vậy với việc Premier League 2017-18 vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc, Mohamed Salah hoàn toàn có cơ hội phá cả hai kỷ lục. Trong ba trận cuối, Liverpool sẽ chạm trán Stoke, Chelsea và Brighton.

Tổng hợp West Brom 2-2 Liverpool:


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Mohamed Salah:


N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X