Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah rời tuyển Ai Cập, trở lại Liverpool

Chủ Nhật 13/10/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah sẽ trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến sau lo ngại anh có thể bị chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Ai Cập trong trận gặp Mauritania.

Hai quốc gia đã gặp nhau trong trận đấu vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi vào thứ 6 và Ai Cập đã giành chiến thắng 2-0, Mohamed Salah là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Họ sẽ gặp lại nhau vào thứ 3 tuần tới tại Nouakchott, nhưng ngôi sao của Liverpool sẽ rời trại huấn luyện của Ai Cập và trở về Merseyside trước thời điểm đó.

Huấn luyện viên đội tuyển Ai Cập Hossam Hassan lo ngại về mặt cỏ nhân tạo tại địa điểm có sức chứa 8.000 chỗ ngồi và cũng cảnh giác với những pha vào bóng bạo lực từ các cầu thủ Mauritania. HLV của Ai Cập cho biết nếu bất kỳ cầu thủ nào đến gặp ông với những lo ngại về mặt sân hoặc thể lực, ông sẽ cho phép họ nghỉ ngơi, điều này khiến Arne Slot ở Liverpool vui mừng.

Mohamed Salah roi tuyen Ai Cap tro lai Liverpool.

Mohamed Salah rời tuyển Ai Cập trở lại Liverpool.

 

Hassan cho biết: “Nếu bất kỳ cầu thủ nào yêu cầu không thi đấu trận đấu tiếp theo, diễn ra trên sân cỏ nhân tạo, tôi sẽ đồng ý. Đội tuyển quốc gia Mauritania chơi rất quyết liệt và cũng có những pha vào bóng dữ dội. Nếu Salah yêu cầu tôi không chơi trận tiếp theo, tôi sẽ đồng ý. Liverpool không yêu cầu tôi bất cứ điều gì, và không có cầu thủ chuyên nghiệp nào yêu cầu tôi không chơi trận đấu”.

Liên đoàn bóng đá Ai Cập hiện đã xác nhận Salah sẽ rời đội và trở về Merseyside. Họ viết: “Ban huấn luyện của đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập, do HLV trưởng Hossam Hassan dẫn đầu, đã có buổi làm việc với Mohamed Salah, đội trưởng của đội tuyển. 

Trong buổi họp, chúng tôi đã nhất trí cho cầu thủ nghỉ ngơi trong trận đấu sắp tới với Mauritania, dự kiến diễn ra vào ngày 15 tháng 10, tại vòng loại Giải vô địch các quốc gia châu Phi 2025”.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh để đối đầu với Chelsea vào ngày 20 tháng 10, Lữ đoàn đỏ đã được tiếp thêm sức mạnh cho trận đấu này khi Virgil van Dijk cũng sẽ sớm trở về. Trung vệ này đã bị đuổi khỏi sân vào phút cuối trong trận hòa với Hungary tại Nations League và sẽ bị treo giò trong trận đấu với Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X