Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu Salah’ mơ ngày Liverpool giành chức vô địch Premier League

Thứ Sáu 22/02/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah phát biểu về Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập thừa nhận đang gánh chịu áp lực thách thức những danh hiệu lớn nhưng hiểu rằng cần những kết quả tuyệt hảo cho những trận đại chiến sắp tới.

Mohamed Salah thừa nhận có ước mơ giành chức vô địch Premier League. Anh kêu gọi Liverpool giành chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng khi họ chuẩn bị bước vào một tuần quan trọng của mùa 2018/19.
 

Mong muốn chiến thắng


Giữa tuần qua, Liverpool đã trải qua một trận đấu lớn khi hòa không bàn thắng với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thứ 7 tới, The Kop tiếp tục trải qua thêm một đại chiến nữa với Manchester United trên sân Old Trafford vòng 27 Premier League.

Mohamed Salah phát biểu về Liverpool và những áp lực hình ảnh
Liverpool đang trải qua chuỗi trận quan trọng

Cho tới trước khi tái ngộ "Hùm xám" tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Liverpool còn 4 trận nữa tại Premier League bao gồm derby Merseyside với Everton. Đó là chuỗi trận được xem là quyết định với Lữ đoàn đỏ trong cả mùa giải này.

Hiện Liverpool vẫn đang đứng thứ 2 tại Premier League khi bằng điểm kém hiệu số bàn thắng – bại so với Man City song chơi ít hơn 1 trận. Họ vẫn đang theo đuổi ngôi vương nước Anh lần đầu tiên sau 29 năm.

Mohamed Salah phát biểu về Liverpool nhận thức rõ những kỳ vọng. “Sắp tới là một tuần rất quan trọng với chúng tôi. Nếu chúng tôi thắng 3 trận liền và lên dẫn đầu bảng, đó là một sự động viên rất lớn. Khi bạn có 3 trận đấu trong một tuần hoặc 10 ngày, bạn chỉ biết thắng, thắng, thắng, sau đó mới đến thời gian để suy nghĩ”, anh nói với Sky Sports.

“Tôi biết M.U muốn đánh bại Liverpool thế nào, Everton cũng vậy. Đối với tôi, đó không phải là một vấn đề lớn. Chúng tôi chỉ cần làm những gì chúng tôi đã làm trong vài tháng qua.”

Mohamed Salah

Mohamed Salah phát biểu về Liverpool cùng những áp lực

Cảm nhận áp lực


Liverpool đã có nhiều cú sảy chân đáng tiếc từ khi bước sang năm 2019. 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng 3 và bị Man City san bằng điểm số tại Premier League. Salah – người ghi 20 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này nói thêm:

“Bạn có thể cảm thấy áp lực bởi bạn là con người. Đối với tôi, đó không phải là vấn đề lớn nếu tôi thắng một trận đấu bây giờ hoặc 3 tuần trước. Tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nhưng đối với bản thân tôi, tôi đã từng nói chúng tôi thi đấu vì Premier League, vì vậy sẽ có áp lực.”

“Bên cạnh đó, cũng có áp lực cho Man City. Tôi đã nói vào tháng 11 rằng áp lực sẽ đến cuối mùa giải bởi vì khi bạn chơi cho Premier League, bạn phải chấp nhận rằng có áp lực. Khi bạn về nhà, bạn có thể mang nó theo, nhưng nó giúp bạn chăm chỉ tập luyện và tập trung vào trận đấu của mình hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X