Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nằng nặc đòi tác quyền bàn quyết định trước Tottenham

Thứ Hai 01/04/2019 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham. Tiền đạo người Ai Cập tuyên bố anh chính là tác giả bàn quyết định thay vì việc tính là Toby Alderweireld phản lưới nhà.

Mohamed Salah nói đùa với phóng viên về bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham tại vòng 32 Premier League. Theo ngôi sao 26 tuổi, anh chính là người lập công.

Liverpool nhọc nhằn hạ Tottenham


Liverpool mới trải qua 90 phút đầy vất vả trước Tottenham trên sân nhà Anfield. Họ mở tỷ số trước trong hiệp 1 do công Roberto Firmino. Nhưng ở nửa sau, Spurs có điều chỉnh và thi đấu khởi sắc hơn. Đội khách gỡ hòa 1-1 phút 70 do công Lucas Moura.

Mohamed Salah phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham hình ảnh
Salah ăn mừng sau khi góp công vào bàn thứ 2 của Liverpool

Sau đó, Liverpool hứng chịu khá nhiều áp lực và tưởng chừng sẽ mất điểm tại Anfield. Nhưng đúng phút cuối cùng, Mohamed Salah thoát xuống đánh đầu buộc thủ môn Hugo Lloris của Spurs không thể bắt dính và tình cờ bóng đi đập người của Toby Alderweireld đi vào lưới.

2-1 cho Liverpool là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đội bóng của Salah tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn Man City song cũng chơi hơn 1 trận.

Klopp: “Liverpool thắng may đấy, thì sao nào?”
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-1 kịch tính và nghẹt thở trước Tottenham trong thời gian bù giờ ở vòng 32 Premier League.


Salah giành bàn thắng cho mình


Mohamed Salah phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham. Tiền đạo người Ai Cập nói đùa rằng bàn thắng thứ 2 của The Kop thuộc về mình dù ai cũng cho rằng Alderweireld phản lưới.

“Tôi nghĩ người hâm mộ đã tặng nó cho tôi! Đó là một bàn thắng của tôi”, Salah tếu táo trên đài Sky Sports sau trận. “Điều quan trọng là giành được 3 điểm. Tôi chưa thể ghi bàn sau một vài trận đấu nhưng có thể thấy một số cầu thủ có cùng số bàn thắng với tôi vẫn trải qua mùa giải khó quên trong sự nghiệp.”

“Tôi đáng lẽ phải có một mùa giải tồi tệ! Bạn không phải lúc nào cũng chơi tốt nhưng điều quan trọng là phải có điểm số. Các đội bóng lớn luôn biết cách lấy điểm và đó là những gì chúng tôi đã làm hôm nay.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 2-1 Tottenham:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X