Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cơn khát bàn thắng, sao sáng Liverpool nói gì?

Chủ Nhật 21/10/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Liverpool. Tác giả bàn thắng duy nhất trận này khẳng định không quá lo lắng vì chuỗi trận “tịt ngòi” vừa qua.

Salah giải cơn khát bàn thắng


Làm khách trên sân Huddersfield tại vòng 9 Premier League, Mohamed Salah đã ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Liverpool. Qua đó, The Kop tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City khi có cùng 23 điểm và chỉ kém hiệu số bàn thắng – bại.

Pha kết thúc gọn gàng từ đường chuyền của Xherdan Shaqiri là bàn thắng thứ 50 của Salah cho các CLB Anh. Theo thống kê, trong đó có 48 anh ghi cho Liverpool và 2 cho Chelsea. Thành tích này được thực hiện chỉ sau 83 trận đấu.

Mohamed Salah phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Liverpool hình ảnh
Salah là tác giả bàn duy nhất trận Huddersfield 0-1 Liverpool


Nhưng rất bình thản


Mohamed Salah phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Liverpool. Bên cạnh vui mừng vì đạt được cột mốc quan trọng, cầu thủ 26 tuổi tự hào hơn khi đem lại cho Liverpool chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận chỉ thua và hòa.

Đó là một cảm giác thú vị nhưng điều quan trọng nhất là giúp đội bóng có được chiến thắng và khẳng định chúng tôi đang đi đúng hướng”, Salah nói với BT Sport. “Tôi không lo lắng về việc ghi bàn. Quan trọng nhất phải là đội bóng bởi vậy miễn là tôi đóng góp cho tập thể có được chiến thắng, tôi sẽ không lo âu gì.

Chúng tôi đã có 4 hay 5 người đá chính lần đầu tiên ở Premier League mùa này trước Huddersfield. Tất cả chúng tôi đều có cùng đẳng cấp và cùng chiến đấu cho vị trí của mình.


Đó là một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng chúng tôi có 3 điểm, điều tối quan trọng. Chúng tôi biết mình vẫn phải tiếp tục chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Huddersfield 0-1 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X