Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ rời Liverpool"

Thứ Tư 30/08/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jan Aage Fjortoft cho rằng Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ rời khỏi Liverpool trước hạn chót chuyển nhượng hè này.

Theo tin tức mới nhất, Liverpool không muốn bán Salah dù câu lạc bộ Al-Ittihad đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này. Tin đồn này đã bị HLV Jurgen Klopp phủ nhận công khai trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle.

Liverpool tuyen bo khong ban Mo Salah
"Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ rời Liverpool"

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Saudi Arabia chưa từ bỏ. Họ vẫn sẵn sàng biến Salah trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu để thu hút ngôi sao người Ai Cập.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, cựu cầu thủ Fjortoft đã đưa ra một lời khẳng định gây sốc về thương vụ này: “Tôi biết rằng nhiều khả năng Salah sẽ rời Liverpool tuần này”.

Fjortoft sau đó cung cấp thêm chi tiết ở bài đăng tiếp theo: “Số tiền được đề nghị cho cầu thủ và câu lạc bộ thực sự khó tin. Việc kỳ chuyển nhượng ở Saudi Arabia đóng cửa vào ngày 7/9 khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn”.

Fjortoft được xem là một nguồn tin trong lòng các câu lạc bộ nhờ liên kết với một số đội bóng ở Premier League và Erling Haaland. Tuy nhiên, ông cũng từng đưa tin sai trong quá khứ.

Fjortoft từng khẳng định Kylian Mbappe sẽ rời khỏi PSG hè này nhưng tiền đạo người Pháp bây giờ hầu như chắc chắn ở lại. Ông cũng cho biết Jude Bellingham sẽ trở lại Anh sau khi rời khỏi Borussia Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã gia nhập Real Madrid.

Dù sao, điều có thể khẳng định là Al-Ittihad vẫn chưa bỏ cuộc trong thương vụ theo đuổi Salah và vẫn có cơ hội tạo ra sự khác biệt trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X