Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: “Vua Ai Cập” ủ mưu tới Liverpool từ lâu

Thứ Sáu 02/11/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah muốn tới Liverpool từ năm 2012 khi chỉ mới gia nhập Basel. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Ai Cập đã tiết lộ điều này.

Salah tỏa sáng tại Liverpool


Mohamed Salah gia nhập Liverpool từ AS Roma từ mùa hè năm ngoái. Rất nhanh chóng, ngôi sao 26 tuổi hòa nhập cùng đội bóng mới và đóng góp 44 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên. Anh góp công lớn để cuối chiến dịch 2017/18, The Kop cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League bên cạnh vào chung kết Champions League.

Với cú đúp vào lưới Sao đỏ Belgrade cách đây không lâu, Salah lập thêm một kỷ lục mới. Tuyển thủ Ai Cập trở thành người cán mốc 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Liverpool.

Tiết lộ Mohamed Salah muốn tới Liverpool từ năm 2012 hình ảnh

Mohamed Salah muốn tới Liverpool từ năm 2012

Muốn tới sân Anfield đã lâu


Mohamed Salah muốn tới Liverpool từ cách đây 6 năm khi chỉ mới gia nhập Basel. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, tiền đạo sinh năm 1992 đã tiết lộ điều này. “Đó là khi tôi đến Basel từ Ai Cập, tôi đã có sẵn một kế hoạch trong đầu rằng hy vọng một ngày nào đó sẽ đến Liverpool
”, Salah nói trên trang web chính thức của CLB.

Có một cơ hội trước đó, nhưng riêng thời điểm năm 2012, không có thỏa thuận giữa hai bên. Khi có sự quan tâm trở lại vào năm ngoái, tôi ngay lập tức rất muốn đến Liverpool. Nhưng bạn cũng phải lưu tâm đến các kế hoạch của mình là gì và mức độ phù hợp thế nào. Và giờ tôi đang ở đây.


Tới lúc này, Salah vẫn đang là chân sút hàng đầu của Liverpool ở mùa mới 2018/19. Sau 14 trận trên mọi đấu trường, anh có 7 bàn thắng cộng 3 pha kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết về Salah trên Bongda24h.vn:

Klopp nghĩ sao về màn ăn mừng không cảm xúc của Salah?
HLV người Đức khẳng định không có vấn đề gì với thái độ của ngôi sao Ai Cập trong trận đại thắng Liverpool 4-0 Sao Đỏ Belgrade ở Champions League.
Klopp mừng rỡ khi chứng kiến phong độ của Salah
Chứng kiến trò cưng lập cú đúp, HLV Jurgen Klopp vui mừng vì Salah và lên mặt với giới truyền thông về điều đó.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X