Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah mờ nhạt trước Benfica, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Tư 06/04/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ xung quanh màn trình diễn tương đối thất vọng của tiền đạo Mohamed Salah trước Benfica.

Klopp nói về Salah


Mohamed Salah, Sadio Mane và Luis Diaz là 3 cầu thủ tấn công được HLV Jurgen Klopp sử dụng trong chuyến làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Diaz là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía The Kop với 1 bàn và 1 kiến tạo, anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Salah chơi không tốt trước Benfica

Salah chơi không tốt trước Benfica

Sadio Mane cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số, trong khi đó Mohamed Salah không ghi bàn cũng không kiến tạo. Ngôi sao người Ai Cập lại có thêm một trận đấu gây thất vọng. HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ xung quanh màn trình diễn tương đối thất vọng của Salah trước Benfica. Ông nói:

“Mo Salah muốn ghi bàn, nhưng cậu ấy đã không hoàn thành mục tiêu của mình. Đối với tôi việc Salah không ghi bàn ở trận đấu này không quá quan trọng, điều quan trọng nhất là cậu ấy vẫn duy trì sự nỗ lực và khát khao thi đấu lớn nhất”.

“Bạn không thể đòi hỏi cầu thủ ghi bàn ở mọi trận đấu. Salah đang gặp một chút khó khăn khi không thể cùng tuyển Ai Cập dự VCK World Cup 2022. Cậu ấy cần một chút thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ sớm ổn thôi”.

Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Benfica, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Man City ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Với việc Salah rời sân trong hiệp 2, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục đá chính tại Etihad. Lữ đoàn đỏ đang kém Man City 1 điểm, họ quyết tâm giành 3 điểm để chiếm lấy vị trí số 1 trên BXH.
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...
Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-ArnoldJamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-Arnold
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại sân Anfield -...
Jurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mâyJurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Benfica.
Fabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng LiverpoolFabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng Liverpool
Sự cố hy hữu đã xảy ra với Fabinho khi anh ăn mừng cùng Konate sau khi Liverpool có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Benfica.
Liverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng BenficaLiverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng Benfica
Đánh bại Benfica ngay trên sân khách, Liverpool có nhiều cơ hội để tiến vào vòng bán kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X