Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool 

Thứ Sáu 30/08/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah khẳng định anh không lo lắng về tương lai của mình tại Liverpool mặc dù đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng tại Anfield.

Mohamed Salah là trụ cột trong thành công của Liverpool kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Roma vào năm 2017, nhưng đang phải đối mặt với những câu hỏi về tương lai lâu dài của anh tại câu lạc bộ. Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng 3 năm mà anh đã ký vào năm 2022 và vẫn chưa chính thức đàm phán gia hạn.

Mohamed Salah con mot nam trong hop dong voi Liverpool
Mohamed Salah còn một năm trong hợp đồng với Liverpool

Cầu thủ 32 tuổi này là tâm điểm chú ý chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái, khi Liverpool từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ đội bóng Saudi Pro League, Al-Ittihad, nhưng Salah khẳng định rằng hiện tại, anh chỉ tập trung vào mùa giải này. Anh nói với Sky Sports:

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ nhiều về tương lai. Được rồi, tôi còn một năm nữa, vì vậy hãy tận hưởng. Đừng nghĩ về hợp đồng, đừng nghĩ về bất cứ điều gì và thực sự chỉ cần tận hưởng nó. Tôi không muốn nghĩ về năm sau, tôi không muốn nghĩ về tương lai. 

Mỗi tuần ở trạng thái tốt nhất là điều quan trọng nhất. Hãy sống từng ngày và biết ơn vì được ở đây, thế là hết”.

Salah đã bắt đầu mùa giải dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Arne Slot với phong độ tuyệt vời, ghi được hai bàn thắng và một pha kiến tạo trong hai trận đầu tiên. Và trước trận đấu vào cuối tuần với Manchester United, cầu thủ chạy cánh này cho biết anh rất thích phong cách mới của huấn luyện viên người Hà Lan. Anh nói:

“Tôi đã tận hưởng điều đó trước đây dưới thời Jurgen Klopp và bây giờ tôi vẫn đang tận hưởng, nhưng có một chút khác biệt. Với Jurgen đôi khi chỉ cần di chuyển, phản công và cố gắng tấn công họ trong phần sân của họ. Nhưng ở đây chúng tôi cần kiểm soát trận đấu, đôi khi chúng tôi làm chậm trận đấu lại nhưng đó là một phần của kế hoạch và đó là sự khác biệt lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X