Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lên tiếng về khả năng rời Liverpool

Thứ Hai 18/12/2017 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn về tương lai, Mohamed Salah bày tỏ tham vọng giành danh hiệu cùng Liverpool như một cách để cam kết gắn bó lâu dài.

 
Gia nhập Liverpool từ AS Roma với giá 42 triệu euro, Mohamed Salah cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với triết lý của Jurgen Klopp. Mùa này, cầu thủ người Ai Cập ghi đến 20 bàn cũng như có 4 pha kiến tạo. Việc Salah ghi 20 bàn khiến The Kop mất thêm 1,5 triệu bảng tiền phụ phí cho AS Roma nhưng ban lãnh đạo CLB vẫn hài lòng, bởi điều đó cho bản hợp đồng mới đáng đồng tiền bát gạo.
 
Mohamed Salah khang dinh muon gianh danh hieu cung Liverpool.
Mohamed Salah khẳng định muốn giành danh hiệu cùng Liverpool.

Gần đây, tương lai của Salah tại Liverpool bị nghi ngờ khi giới truyền thông Anh cho rằng Real Madrid quan tâm đến cầu thủ người Ai Cập. HLV Zinedine Zidane từng công khai khen ngợi Salah khiến nhiều người cho rằng Los Blancos đang tính "cuỗm" cầu thủ của Liverpool để tăng cường hàng công.
 
Để khẳng định tương lai, Salah thổ lộ rất muốn giành danh hiệu cùng Liverpool: "Mọi thứ đang tốt đẹp với tôi ở đây, tôi luôn cảm thấy mình có được sự ổn định một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ mình còn có thể chơi tốt hơn nữa, 100 phần trăm".
 
"Tôi có thể cải thiện ở một số điểm nên cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, cũng như nhìn về phía trước. Tôi biết Liverpool không vô địch Premier League trong thời gian dài, thế nên tôi muốn làm điều này cùng cả đội. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời, có một huấn luyện viên giỏi, mọi thứ đều tốt đẹp ở câu lạc bộ. Tôi tin chắc chúng ta sẽ giành được những danh hiệu ở đây, cùng với nhau".
 
"Còn vì sao Liverpool là câu lạc bộ bóng đá thích hợp với tôi ư? Vì nhiều lý do. Tôi từng chọn Liverpool trong trò chơi FIFA trên PlayStation khi 18 hay 19 tuổi".

Salah lập kỳ tích, Liverpool mất cả đống tiền
Theo thỏa thuận từ trước với Roma trong thương vụ mua Mohamed Salah, Liverpool sẽ phải trả cho đối tác một khoản tiền kha khá.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X