Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 15/05/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã phải rời sân trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, anh cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

Mohamed Salah không gặp vấn đề nghiêm trọng


Tiền đạo Mohamed Salah ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết FA Cup giữa Liverpool và Chelsea. Ngôi sao người Ai Cập đã hoạt động năng nổ nhưng không thể ghi bàn. Không những vậy anh còn phải rời sân từ sớm.

Chân sút người ai Cập dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, Diogo Jota là người vào thay ở phút 33. Hình ảnh Mohamed Salah rời sân ở chung kết FA Cup để lại nhiều lo lắng trong tâm trí các CĐV Liverpool.
 
Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải

Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải


Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương háng, khả năng ra sân trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tháng 5 này vẫn đang bỏ ngỏ. Thiếu vắng Salah, chắc chắn ảnh hưởng lớn đến cách vận hành lối chơi, đồng thời làm suy giảm sức mạnh hàng công đội chủ sân Anfield. 

Sau trận đấu với Chelsea, Salah đã chia sẻ về chấn thương của mình. Đứng trước câu hỏi liệu anh có khả năng góp mặt ở trận chung kết Champions League, tiền đạo 29 tuổi cho hay: "Tất nhiên, mọi thứ đều tốt. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, không có gì quá nghiêm trọng cả".

Bên cạnh Salah, Virgil van Dijk cũng rời sân bởi chấn thương trước khi hiệp phụ 1 diễn ra. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 cũng không gặp những vấn đề nghiêm trọng. Đích thân HLV Klopp xác nhận cầu thủ người Hàn Lan sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của Liverpool.

Ngoài Mo Salah và Virgil van Dijk thì Fabinho cũng đang hồi phục thần tốc. HLV Klopp tiết lộ rằng nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ trở lại ở trận chung kết Champions League. 
Hạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep GuardiolaHạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep Guardiola
Liverpool đã đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã cân bằng thành tích ấn tượng với Pep Guardiola.
Liverpool làm được điều này sau 21 năm?Liverpool làm được điều này sau 21 năm?
Liverpool vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, lần đầu tiên sau 21 năm đội bóng thành phố Cảng mới giành ít nhất 2 danh hiệu ở...
Chelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếpChelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếp
Trận chung kết FA Cup mùa giải 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn, Liverpool là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu để giành danh hiệu thứ 2 ở mùa...
Liverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèoLiverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo
Các cầu thủ Liverpool đã ăn mừng chức vô địch FA Cup trong phòng thay đồ cùng ngôi sao Moamen Zakaria của ĐT Ai Cập, người đã phải giã từ sự nghiệp đá bóng vì...
Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)
Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Liverpool đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. The Kop là đội bước lên ngai vàng sau khi đánh bại The Blues ở loạt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X