Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lập kỷ lục trong ngày Liverpool đại thắng

Chủ Nhật 03/12/2017 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Góp công bằng đường kiến tạo trong màn hủy diệt" Brighton, Mohamed Salah trở thành cầu thủ có màn ra mắt Premier League tốt nhất trong lịch sử Liverpool.

 
Phải làm khách trước Brighton - một đội bóng có lối chơi phòng ngự khá khó chịu - nhưng Liverpool lại gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 5-1. Philippe Coutinho để lại dấu ấn đậm nét với 2 kiến tạo cùng một bàn thắng, một cầu thủ Brazil khác là Roberto Firmino cũng gây ấn tượng với cú đúp.
 
Mohamed Salah la tien ve hay nhat ky nguyen Premier League cua Liverpool.
Mohamed Salah là tiền vệ hay nhất kỷ nguyên Premier League của Liverpool.

Đặc biệt, Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool sau trận thắng này. Với pha kiến tạo cho Firmino ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0, cầu thủ người Ai Cập đã in dấu giày trong 15 bàn thắng của Liverpool tại Premier League mùa này (12 bàn, 3 kiến tạo). Những con số ấn tượng đó giúp Salah trở thành cầu thủ có màn ra mắt tại Premier League tốt nhất trong lịch sử Liverpool tính sau 15 trận đầu tiên.  
 
Nếu tính rộng ra đấu trường Champions League, cầu thủ 25 tuổi cũng có 4 bàn, 1 đường kiến tạo sau 5 trận cho Liverpool. Tính tổng cả hai mặt trận, Salah đang đóng góp rất lớn cho Liverpool với 16 bàn, 4 kiến tạo trong 20 trận khoác áo The Kop.
 
Với việc Arsenal thất thủ trước Manchester United ngay tại Emirates, Liverpool đã vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 4 với 29 điểm giành được, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 11 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Thong so tran dau Brighton vs Liverpool
Thông số trận đấu Brighton vs Liverpool.
Tổng hợp Brighton 1-5 Liverpool:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X