Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lập kỷ lục: Điều bất ngờ về bàn thắng vào lưới Crystal Palace

Chủ Nhật 01/04/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah lập kỷ lục và tiết lộ những điều thú vị về bàn thắng vào lưới Crystal Palace giúp Liverpool có được trận thắng ngược đầy gian nan.

 
Bị dẫn trước do sai lầm của hàng phòng ngự, Liverpool đã vùng lên trong hiệp hai để đánh bại Crystal Palace. Ngoài tranh cãi về tình huống Sadio Mane dùng tay chơi bóng hay chấn thương của Adam Lallana, pha làm bàn của Mohamed Salah cũng là một trong những điểm nhấn lớn của trận đấu.
 
Mohamed Salah lap ky luc nho ban thang vao luoi Crystal Palace.
Mohamed Salah lập kỷ lục nhờ bàn thắng vào lưới Crystal Palace.

Bàn thắng của Salah rất quan trọng khi ấn định chiến thắng cho Liverpool. Sau trận đấu, "Messi Ai Cập" tiết lộ đầy bất ngờ về pha lập công: "Tôi đã lường trước bóng sẽ đến ở khu vực đó, trận trước Andrew Robertson cũng đưa bóng đến đúng vị trí này cho tôi. Tôi chờ đợi rồi ghi bàn".
 
Mohamed Salah lập kỷ lục là cầu thủ ghi bàn trong nhiều trận nhất ở một mùa tại Premier League (21 trận), ngang bằng với Cristiano Ronaldo (2007-08) và Robin Van Persie (2012-13). Tuy nhiên, Salah vẫn còn cơ hội độc chiếm kỷ lục này khi vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước.
 
Dù lập kỷ lục nhưng cầu thủ người Ai Cập cho rằng 3 điểm cho Liverpool mới là điều quan trọng hơn cả: "Chiến thắng cho cả đội là quan trọng nhất, tôi chỉ cố gắng giúp Liverpool giành ba điểm. Những trận đấu ở đây luôn khó khăn nên chúng tôi phải chiến đấu để giành kết quả tốt".
 
Hiện tại, Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa này với 29 pha lập công, hơn người đứng sau Harry Kane (Tottenham) đến 5 bàn. Như Bongda24h.vn đưa tin, Salah còn có cơ hội phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Premier League hiện đang thuộc về Cristiano Ronaldo, Thierry Henry và Alan Shearer với cùng 31 bàn. 

Thong so tran dau Crystal Palace vs Liverpool
Thông số trận đấu Crystal Palace vs Liverpool
Tổng hợp Crystal Palace 1-2 Liverpool:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X