Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?

Thứ Bảy 16/10/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Watford với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, anh có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn trong 8 trận liên tiếp.

Mohamed Salah nối dài chuỗi trận ấn tượng


Dù phải làm khách nhưng Liverpool được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Watford. Đúng như dự đoán, đội khách đã làm chủ thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 5-0.  Tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội bóng thành phố Cảng.
 
Mohamed Salah có 8 trận ghi bàn cho Liverpool

Mohamed Salah có 8 trận liên tiếp ghi bàn cho Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1992 là người thực hiện đường chuyền tinh tế để Sadio Mane mở tỷ số, sau đó anh trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Từ đường chuyền của Roberto Firmino, ngôi sao người Ai Cập phô diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhảy múa giữa vòng vây cầu thủ đối phương trước khi cứa lòng điệu nghệ về góc xa, làm bó tay Foster. 

Theo thống kê, Mohamed Salah đã có 9 bàn thắng sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh trước Watford, bao gồm bàn đầu tiên cho Liverpool (tháng 8/2017) và cú hat-trick đầu tiên (tháng 3/2018). Cầu thủ 29 tuổi hiện đã có chuỗi 8 trận ghi bàn liên tiếp cho The Kop trên mọi mặt trận, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Salah làm được điều này.

Trong lịch sử Liverpool chỉ duy nhất Daniel Sturridge có được thành tích như cựu cầu thủ Chelsea. Với bàn thắng vào lưới Watford, Salah đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng, hơn 1 bàn so với người xếp thứ 2 là Vardy của Leicester.

Liverpool đã tạm thời vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 8 vòng đấu, tạm hơn đội xếp thứ 2 Chelsea khoảng cách 2 điểm. The Blues sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Brentford ở vòng đấu này.

Trực tiếp Watford 0-4 Liverpool (H2): Thêm một tác phẩm nghệ thuật của SalahTrực tiếp Watford 0-4 Liverpool (H2): Thêm một tác phẩm nghệ thuật của Salah
Lần gần nhất đến sân Watford thi đấu thì Liverpool đã nhận thất bại rất đáng quên. Nhưng thời thế đã thay đổi. The Kop hiện đang có phong độ cực cao còn...
HLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis JonesHLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis Jones
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi tiền vệ Curtis Jones trở lại Liverpool vào đầu tuần này với một chấn thương.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khănNhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khăn
Liverpool gặp quá nhiều đen đủi ở loạt trận quốc tế này. Đội hình của The Kop đã bị sứt mẻ đáng kể và điều đó có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối khi đến làm...
Liverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần nàyLiverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần này
Bộ đôi Alisson và Fabinho đều sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Liverpool vào cuối tuần này do vấn đề liên quan tới Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X