Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lần đầu lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 21/01/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi dính chấn thương gân khoeo ở Cúp bóng đá châu Phi, anh cũng tin rằng Ai Cập có thể đi sâu ở giải đấu lần này.

Người hâm mộ Liverpool đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana. Salah bất ngờ nằm xuống sân và gọi sự giúp đỡ của bộ phận y tế. Sau đó, anh rời sân vào phút bù giờ của hiệp 1 và buộc phải trao lại tấm băng đội trưởng cho Ahmed Fathy.

Chấn thương của Mohamed Salah được chẩn đoán là chấn thương gân kheo. ĐT Ai Cập xác nhận vấn đề không tệ như lo ngại ban đầu. Salah sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Ai Cập với Cape Verde, nếu Ai Cập vượt qua vòng bảng, tiền đạo của Liverpool cũng sẽ vắng mặt ở vòng 1/8.

Mohamed Salah lan dau len tieng ve chan thuong gap phai

Mohamed Salah lần đầu lên tiếng về chấn thương gặp phải

Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ có thể bình phục cho trận tứ kết. Chiến thắng trước Cape Verde sẽ đảm bảo cho Ai Cập một suất vào vòng loại trực tiếp nhưng nếu thất bại, họ sẽ phải trông cậy vào kết quả trận Ghana vs Mozambique.

Mới nhất, Mohamed Salah lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi dính chấn thương gân khoeo, anh nói: “Chấn thương của tôi vẫn còn đó nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là nói về trận đấu. Chúng tôi rất lạc quan, chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và một đội ngũ tuyệt vời, Ai Cập sẽ chiến đấu và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ai Cập đã không vô địch AFCON kể từ năm 2010, nhưng đã lọt vào chung kết vào các năm 2017 và 2021.

Salah nói thêm: “Tôi rất muốn giành chức vô địch. Tôi đã giành được mọi thứ có thể nhưng giải đấu này thì chưa. Mọi người đều biết việc giành được Cúp châu Phi có ý nghĩa như thế nào, chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng. 

Tôi tin rằng nếu làm việc chăm chỉ thì mọi thứ đều có thể xảy ra, chúng tôi chỉ cần thắng một trận là đủ điều kiện và chúng tôi sẽ đi tiếp từ đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X