Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah làm khó Liverpool

Thứ Sáu 06/09/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Mohamed Salah sẽ chỉ đồng ý gia hạn với Liverpool nếu không bị giảm lương. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào Hè năm tới.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục duy trì phong độ cao. Salah góp dấu giày ở bàn thắng trong cả 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu với MU, anh có 2 bàn và 1 kiến tạo giúp Liverpool đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 3-0 ngay tại Old Trafford, chia sẻ sau trận đấu, Mohamed Salah bất ngờ bóng gió về tương lai khi khẳng định đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại sân Anfield.

Mohamed Salah lam kho Liverpool ve viec gia han hop dong
Mohamed Salah làm khó Liverpool về việc gia hạn hợp đồng

Hợp đồng giữa cầu thủ người Ai Cập với Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, hai bên đã ngồi lại một vài lần nhưng chưa thể thông qua một bản giao kèo mới. Theo Football Insider, Mohamed Salah sẽ chỉ đồng ý gia hạn với Liverpool nếu không bị giảm lương. 

Hiện Salah là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh, anh nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Anfield. Vào năm tới anh sẽ bước sang tuổi 33, bởi vậy việc đòi hỏi mức lương cao như vậy rõ ràng là chân sút này đang làm khó Liverpool.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Liverpool thậm chí đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ Al-Ittihad cho Salah. Tuy nhiên, giờ là thời điểm mà giới chủ câu lạc bộ cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X