Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mohamed Salah là cầu thủ gần như hoàn hảo"

Thứ Sáu 16/02/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Liverpool, Jan Molby nhận xét Mohamed Salah đang trên con đường trở thành một cầu thủ hoàn hảo.

 
Ghi đến 30 bàn chỉ trong 36 trận đầu tiên khoác áo Liverpool, Mohamed Salah thiết lập một loạt kỷ lục. Không những thế, Salah cũng đang giúp Liverpool thắp lên hy vọng tại Champions League với 7 bàn tại đấu trường hàng đầu châu lục.
 
Salah
Mohamed Salah được nhận xét là cầu thủ hoàn hảo.

Jan Molby, cựu danh thủ Liverpool giai đoạn 1984-1996 đánh giá rằng Salah sẽ còn hoàn thiện hơn nữa: "Nhiều người, bao gồm cả chính tôi đã nghi ngờ về Salah khi cậu ấy đến đây. Salah giữ sự tiến bộ và nếu chứng kiến thêm cả bàn thắng vào lưới Tottenham tuần trước, cậu ấy đã tiệm cận với mức độ cầu thủ hoàn hảo".
 
"Tôi luôn là fan cứng của những cầu thủ điềm tĩnh, còn Salah có thể khơi dậy cảm hứng. Cậu ấy giữ sự điềm tĩnh trong bàn thắng vào lưới Porto khi hiểu rằng cú dứt điểm không thể cản phá, thời gian cứ như dừng lại. Có những lúc các cầu thủ thực hiện được điều như vậy. Anh ấy hiểu rằng mình hoàn toàn kiểm soát được tình thế, và chơi theo nhịp độ của riêng mình".
 
Mohamed Salah hiện đang cạnh tranh ngôi vua phá lưới Premier League 2017-18 với 22 bàn, chỉ kém Harry Kane (Tottenham) đúng một pha lập công. Hiện tại, Salah cũng là biểu tượng mới của Liverpool, sau khi Philippe Coutinho gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Thống kê Mohamed Salah:

Thống kê Mohamed Salah
 
So sánh với Messi là không công bằng với Salah
Huyền thoại Steven Gerrard ca ngợi ma thuật của hậu bối người Ai Cập trong trận đại thắng Porto 0-5 Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X