Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe

Thứ Sáu 04/02/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Cameroon, Vincent Aboubakar cho biết anh không ấn tượng với Mohamed Salah và tin rằng tiền đạo của Liverpool không ở cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe.

Vincent Aboubakar không đánh giá cao Salah


Vincent Aboubakar đang là Vua phá lưới CAN 2022, anh có 6 bàn thắng. Trong khi đó Mohamed Salah là một trong những ngôi sao hàng đầu giải đấu nhưng chỉ có 2 bàn. Trong một chia sẻ mới nhất, đội trưởng của Cameroon cho biết anh không ấn tượng với Salah và tin rằng tiền đạo của Liverpool không ở cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe. Anh nói:
Vincent Aboubakar đánh giá Mbappe cao hơn Salah

Vincent Aboubakar đánh giá Mbappe cao hơn Salah


Anh ấy đang có một mùa giải tuyệt vời ở Premier League, anh ấy đang giúp đất nước của mình chơi tốt ở CAN 2022. Tuy nhiên, Salah không gây ấn tượng với tôi nhiều. Tôi nói rõ ràng vì tôi là người trung thực và tôi có cách nhìn nhận sự việc của riêng mình”.

“Nếu anh ấy gây ấn tượng với tôi, tôi sẽ nói như vậy. Nhưng anh ấy không gây ấn tượng nhiều với tôi. Salah là một cầu thủ giỏi, anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng nhưng lại không tạo ra được nhiều thứ trong trận đấu”.

“Tất nhiên, Salah đang chơi tốt ở Premier League bởi vì anh ấy đã ở đó trong một thời gian dài. Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không ở đẳng cấp của một số người như Mbappe. Nếu phải chọn giữa Salah và Mbappe tôi sẽ chọn cầu thủ của PSG”.

Cameroon và Ai Cập vừa có trận đấu ở bán kết CAN 2022. Hai đội hòa nhau sau 120 phút và trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ai Cập đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó vào chơi trận chung kết gặp Senegal.
Bị Liverpool qua mặt vụ  Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?Bị Liverpool qua mặt vụ Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?
Liverpool đã qua mặt Tottenham để có sự phục vụ của tiền đạo Luis Diaz từ FC Porto, Giám đốc của Spurs - Fabio Paratici đã lên tiếng sau thất bại trước The Kop.
Liverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc MỹLiverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ
Tiền đạo Jonathan David trở thành mục tiêu tiếp theo của Liverpool trên TTCN với màn trình diễn ấn tượng tại Vòng loại World Cup trong màu áo ĐT Canada.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục ghi bàn đưa ĐT Senegal vào chơi trận chung kết CAN 2022, ngôi sao của Liverpool đang đạt phong độ cao.
Huyền thoại Liverpool bất ngờ với bom tấn Luis DiazHuyền thoại Liverpool bất ngờ với bom tấn Luis Diaz
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush cảm thấy bất ngờ khi đội bóng cũ chi tới 60 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X