Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah khiến trận đấu của Ai Cập bị tạm dừng 3 lần

Chủ Nhật 14/11/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Angola vs Ai Cập ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi bị tạm dừng 3 lần sau khi người hâm mộ đội chủ nhà xuống sân bày tỏ tình cảm với tiền đạo Mohamed Salah.

Trận Angola vs Ai Cập phải tạm dừng 3 lần


Angola có trận tiếp Ai Cập trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng lại để Ai Cập cầm hòa với tỷ số 2-2. Thậm chí nếu không có sự ủng hộ của thần may mắn Angola đã để thua ngược trên sân nhà.
 
Mohamed Salah
Mohamed Salah
Mohamed Salah

CĐV vào sân bày tỏ tình cảm với Mohamed Salah


Ở trận đấu giữa Angola và Ai Cập, trọng tài phải cho dừng trận đấu tới 3 lần. Lý do là bởi các CĐV của đội chủ nhà đã chạy vào sân để bày tỏ tình cảm với tiền đạo Mohamed Salah. Cầu thủ đang khoác áo Liverpool chắc chắn là ngôi sao đáng chú ý nhất của trận đấu.

Sức hút của anh khiến CĐV Angola sẵn sàng nhận án phạt để được ôm lấy thần tượng bằng xương bằng thịt dù chỉ một lần. Nhân viên an ninh cũng phải hoạt động hết mình khi liên tục vào sân đưa những CĐV quá khích ra đường biên.

Thái độ của Salah cũng khiến NHM ngạc nhiên. Theo đó dù đội nhà đang bị dẫn bàn nhưng anh vẫn trao cho CĐV quá khích một cái ôm thân thiện.

Cầu thủ người Ai Cập đang đạt phong độ cực cao ở Liverpool. Anh có 15 bàn sau 15 trận ở mùa giải năm nay. Góp công lớn giúp The Kop xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận và vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diệnCầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diện
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã được Premier League vinh danh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 10.
Yakubu: Salah chưa thể sánh được với DrogbaYakubu: Salah chưa thể sánh được với Drogba
Cựu cầu thủ Yakubu cho rằng Salah chưa thể vượt qua Drogba để trở thành cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất lịch sử Premier League.
Klopp: Cho Salah nghỉ ngơi trước Brighton là một tội ácKlopp: Cho Salah nghỉ ngơi trước Brighton là một tội ác
HLV Klopp đã phủ nhận khả năng cho Salah nghỉ ngơi ở trận đấu với Brighton cuối tuần này.
Ben Foster tâng bốc Salah lên mây vì 1 câu hỏi bất ngờBen Foster tâng bốc Salah lên mây vì 1 câu hỏi bất ngờ
Ben Foster đã lên tiếng ca ngợi Mohamed Salah sau khi nhận được một câu hỏi từ cầu thủ người Ai Cập sau trận đấu giữa Liverpool và Watford.
Cristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua LiverpoolCristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua Liverpool
Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X