Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah khiến NHM Liverpool hoang mang tột độ

Thứ Ba 13/07/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool vẫn chưa thể thuyết phục thành công tiền đạo Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Salah khiến Liverpool lo lắng


Mùa giải vừa qua, Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng. The Kop không giành được danh hiệu nào, họ phải chờ đến vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mới có thể vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League. Trong một mùa giải nghèo nàn của Liverpool, phong độ ổn định của tiền đạo Mohamed Salah là một điểm sáng. 
Mohamed Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Mohamed Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool


Cầu thủ người Ai Cập tiếp tục duy trì sự ổn định, anh ghi 31 bàn sau 51 lần ra sân. Tính ra trong 4 mùa giải khoác áo Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 đều ghi ít nhất 20 bàn. Cựu sao Chelsea đã có 125 bàn sau 203 lần ra sân trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Hiện Salah đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ đưa cầu thủ 29 tuổi vào tầm ngắm. Los Blancos chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập.

Tất nhiên, sau một mùa giải trắng tay Liverpool muốn giữ bằng được những trụ cột. Họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập hiện vẫn còn hợp đồng đến năm 2023, Lữ đoàn đỏ muốn giữ chân ngôi sao của mình đến năm 2025.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool vẫn chưa thể thuyết phục thành công tiền đạo Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Mâu thuẫn nằm ở mức lương ở bản giao kèo mới. Liverpool chỉ muốn tăng lương cho Salah lên 220.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi cầu thủ này muốn ít nhất 250.000 bảng/tuần.

Trước đó cũng chính việc không đáp ứng mức lương khủng cho Georginio Wijnaldum là lý do khiến Liverpool để mất cầu thủ này vào tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Kylian MbappeLiverpool là đội bóng phù hợp nhất với Kylian Mbappe
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khẳng định Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Mbappe nếu như tiền đạo này lựa chọn chuyển đến Premier League.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020
Trong một chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Pedri của ĐT Tây Ban Nha.
Sao tuổi teen gia hạn hợp đồng với LiverpoolSao tuổi teen gia hạn hợp đồng với Liverpool
Harvey Elliott đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool và háo hức được thi đấu nhiều hơn cho đội 1.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra người đá cặp tốt nhất cùng Van DijkHuyền thoại Liverpool chỉ ra người đá cặp tốt nhất cùng Van Dijk
Huyền thoại Liverpool, John Barnes tin rằng số tiền đầu tư vào Ibrahima Konate trong mùa hè này là lý do khiến anh chiếm suất đá cặp cùng Virgil van Dijk ở...
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X