Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắng

Thứ Ba 08/02/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah tuyên bố muốn phục thù đồng đội Sadio Mane và tuyển Senegal sau khi thất bại trong trận chung kết CAN 2022.

Mohamed Salah quyết chiến Sadio Mane


2 ngôi sao của Liverpool - Sadio Mane và Mohamed Salah vừa đụng độ nảy lửa trong trận chung kết CAN 2022. Cả hai cùng nỗ lực nhưng không thể giúp Ai Cập và Senegal có bàn thắng trong 120 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
 
Salah tuyên bố sẽ phục thù Mane và Senegal

Salah tuyên bố sẽ phục thù Mane và Senegal


Senegal tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2, qua đó lần đầu tiên vô địch CAN 2022. Sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Mane an ủi Salah. Tuy nhiên khi nhận giải cầu thủ người Ai Cập trông vẫn rất buồn.

Vào tháng tới, Ai Cập và Senegal tiếp tục đụng độ, lần này trong khuôn khổ play-off World Cup khu vực châu Phi. Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, cầu thủ 29 tuổi quyết tâm phục thù, anh nói: “Chúng tôi đã rất thất vọng sau khi không thể vô địch CAN 2022”.

“Tất cả đều thấy những nỗ lực của Ai Cập ở giải đấu lần này. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch nhưng đã không thể thực hiện. Chúng tôi đã thi đấu 4 trận kéo dài 120 phút trong vòng 12 ngày. Dù sao lúc này đó cũng đã là quá khứ. Chúng tôi sẽ chạm trán Senegal tháng tới và Ai Cập sẽ phục hận họ."

Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở mùa giải năm nay, sau khi CAN 2022 khép lại cả cầu thủ người Ai Cập và Sadio Mane đều trở lại tập trung cùng đội bóng thành phố Cảng. Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đội chủ sân Anfield cũng chuẩn bị có 2 trận đấu với Inter Milan ở vòng 1/8 Champions League. Vào cuối tháng 2 này họ sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea trên sân Wembley.
Video: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấnVideo: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấn
Trọng tài Victor Gomes đã trao cả còi và thẻ cho Salah sau khi bị cầu thủ này phản ứng dữ dội vì quyết định thổi một quả phạt cho Senegal ở trận chung kết CAN...
Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?Mane đã nói gì với Salah sau trận chung kết CAN?
Sadio Mane đã tiết lộ những lời an ủi dành cho Mohamed Salah sau khi Senegal vượt qua Ai Cập ở trận chung kết CAN 2021.
Carragher thắc mắc Salah đá quả thứ 5Carragher thắc mắc Salah đá quả thứ 5
Là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Ai Cập, nhưng Mohamed Salah còn không có cơ hội đá penalty trong loạt luân lưu của trận chung kết.
VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X