Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah hết lời ngợi khen sao mai tuổi teen của Liverpool

Thứ Ba 14/02/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Mohamed Salah thừa nhận Stefan Bajcetic chính là một trong số những cầu thủ giỏi nhất mà phía Liverpool đã sở hữu trong đội hình.

Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Everton vào tối qua, tiền đạo Mohamed Salah đã không tiếc lời ca ngợi đồng đội Stefan Bajcetic - người đã thi đấu nổi bật và được ban tổ chức bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Mohamed Salah hết lời ngợi khen sao mai tuổi teen của Liverpool 1
Stefan Bajcetic chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Everton

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, tuyển thủ Ai Cập cho hay: "Kể từ khi Stefan chơi bóng cho Liverpool, cậu ấy đã là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi". 

Và đứng ngay cạnh đó, Stefan Bajcetic cũng rất ngạc nhiên và đáp lại bằng một lời khen dành cho chân sút Ai Cập: "Thật tuyệt khi được nghe điều đó từ một huyền thoại của Liverpool."

Bajcetic gia nhập Liverpool từ Celta Vigo vào năm 2020, nhưng phải tới mùa bóng năm nay, cầu thủ sinh năm 2004 mới có cơ hội ra mắt đội một khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 9-0 trước Bournemout.

Sau đó, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt ở Champions League cho Quỷ đỏ và dần có một vị trí ở đội một từ đó tới nay và hiện đã đá chính cả 3 trận gần nhất của Liverpool tại Premier League.

Trước sự xuất sắc của Stefan Bajcetic, hồi đầu năm nay, phía Liverpool đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha này, qua đó giúp anh có cơ hội thi đấu cho The Kop tới tháng 6/2027.

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Everton?HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Everton?
Nhà cầm quân người Đức, ông Jurgen Klopp đã thể hiện sự hài lòng sau khi học trò vượt qua Everton trong trận derby cùng thành phố tại Anfield tối qua.
Cody Gakpo: Thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng đầu tiên cho LiverpoolCody Gakpo: Thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool
Ngôi sao người Hà Lan, Cody Gakpo đã thể hiện sự hài lòng khi đã có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool khi chạm trán Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X