Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah gây sốc: “Liverpool xứng đáng vô địch Champions League 2021/22”

Chủ Nhật 12/06/2022 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, Mohamed Salah đã khẳng định Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Mohamed Salah phát biểu bất ngờ

Liverpool đụng độ Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22, sau thất bại ở trận chung kết vào năm 2018, Mohamed Salah và các đồng đội quyết tâm rửa hận. Đúng như dự đoán, đội bóng nước Anh đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra vô vàn cơ hội.

Mohamed Salah, Sadio Mane, Luis Diaz hay cầu thủ vào sân thay người Jota đều có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Thibaut Courtois gây ấn tượng với 9 pha cứu thua, sau đó bàn thắng của Vinicius Junior trong hiệp 2 giúp Real Madrid giành chiến thắng 1-0, qua đó lần thứ 14 vô địch Champions League.

 

Mohamed Salah phat bieu bat ngo sau tran chung ket C1 2021/22
Mohamed Salah phát biểu bất ngờ sau trận chung kết C1 2021/22

 

Trong số các ngôi sao của Liverpool, có lẽ Mohamed Salah là người thất vọng nhất. Cách đây 4 năm, anh dính chấn thương sớm và rời sân trong nước mắt, Liverpool sau đó để thua 1-3. Ở trận đấu lần này tại Paris, Salah đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, và một lần nữa anh cùng The Kop để thua.

Trong một phát biểu mới nhất, Mohamed Salah đã khẳng định Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Anh nói với L'Equipe: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn. Bản thân tôi có 2 hoặc 3 cơ hội, nhưng Thibaut Courtois đã có những pha cứu thua đáng kinh ngạc".

“Đó là công việc của anh ấy, Real đã chiêu mộ Courtois vì điều đó. Anh ấy đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đó là buổi tối của anh ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, Liverpool sẽ hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Ngay sau trận thua Real Madrid tại thủ đô nước Pháp, huấn luyện viên Jurgen Klopp tuyên bố sẽ đưa Liverpool tới trận chung kết Champions League vào năm 2023. Salah cho rằng Lữ đoàn đỏ đủ khả năng để hoàn thành mục tiêu đó.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X