Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah chỉ gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu…

Thứ Ba 05/10/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Independent, tiền đạo Mohamed Salah chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu nhận được mức lương 380.000 bảng/tuần.
Tiền đạo Mohamed Salah đang chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa lập một siêu phẩm trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Man City. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 6 bàn thắng.
Mohamed Salah

Mohamed Salah đòi lương 380.000 bảng/tuần ở Liverpool


Chứng kiến Mohamed Salah tỏa sáng, rất nhiều huyền thoại của Liverpool muốn đội bóng thành phố Cảng giữ chân cầu thủ 29 tuổi. Trong thời gian qua, Liverpool đã tiến hành giữ chân một loạt ngôi sao của mình bằng những bản hợp đồng mới. Và NHM của họ muốn nhìn thấy Salah ngồi vào bàn đàm phán.

Hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến năm 2023, The Kop muốn giữ ngôi sao người Ai Cập đến năm 2025. Liverpool sẵn sàng tăng lương cho Salah từ 200.000 bảng/tuần lên mức 275.000 bảng/tuần đến 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập không đồng ý với con số này.

Daily Mirror cho rằng Salah đòi tới 500.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, cao hơn cả mức lương 480.000 bảng/tuần mà Ronaldo đang nhận ở MU. Tuy nhiên, theo tờ Independent, con số mà Mohamed Salah  đòi hỏi không co đến như vậy.

Cụ thể, anh chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu nhận được mức lương 380.000 bảng/tuần. Nếu Liverpool đồng ý, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool, bỏ xa mức 220.000 bảng một tuần của Vigil Van Dijk.

Mức lương mà Salah đòi hỏi là hoàn toàn có cơ sở, bởi anh đang là một trong những cầu thủ tấn công có phong độ tốt nhất châu Âu hiện tại. Nếu Liverpool không quyết đoán, họ có thể mất cầu thủ 29 tuổi vào tay những đội bóng lớn.
Bayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của SalzburgBayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của Salzburg
Bayern Munich và Liverpool đều đang muốn sở hữu Karim Adeyemi – tiền đạo giàu tiềm năng của RB Salzburg.
Bị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếngBị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếng
Liverpool đưa ra tuyên bố sau khi một thành viên trong ban huấn luyện của Man City bị người hâm mộ đội chủ nhà nhổ nước bọt vào mặt.
Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong hơn 10 năm qua, và trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã có...
Mổ băng Liverpool 2-2 Man City: Trận cầu đỉnh cao của Jurgen Klopp và Pep GuardiolaMổ băng Liverpool 2-2 Man City: Trận cầu đỉnh cao của Jurgen Klopp và Pep Guardiola
Những trận đấu giữa Liverpool và Manchester City từ thời điểm Jurgen Klopp và Pep Guardiola định hình được lối chơi cho hai đội bóng luôn là những cuộc đối đầu...
Jamie Carragher chỉ ra nhiệm vụ số 1 của Liverpool hiện tạiJamie Carragher chỉ ra nhiệm vụ số 1 của Liverpool hiện tại
Chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Man City, huyền thoại Jamie Carragher đã khuyên Liverpool nên đẩy nhanh tiến độ giữ chân cầu thủ người Ai Cập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X