Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Salah chấn thương khi lên tuyển, Liverpool lo sốt vó

Thứ Bảy 13/10/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah dính chấn thương khi lên tập trung ĐT Ai Cập. Trước đó, ngôi sao của Liverpool đã lập một siêu phẩm trong chiến thắng 4-1 của “Các Pharaoh” trước Swaziland.

Salah chấn thương khi lên tuyển


Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Mohamed Salah đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Ai Cập trước Swaziland tại vòng loại cúp châu Phi. Từ chấm phạt góc, ngôi sao 26 tuổi quyết định dứt điểm ngay, đưa bóng vào lưới đối phương rất ngoạn mục.

Đó gần như là dấu chấm hết cho trận đấu diễn ra đêm qua. Trong quãng thời gian còn lại, Swaziland chỉ có được 1 bàn an ủi để rời sân Ai Cập với trận thua 1-4.

Mohamed Salah dính chấn thương khi lên tập trung ĐT Ai Cập hình ảnh

Salah dính chấn thương khi lên ĐT Ai Cập


Chỉ đáng tiếc là không lâu sau khi lập công, Salah đã dính chấn thương đùi. Ngôi sao của Liverpool phải rời sân khi thời gian chính thức chỉ còn 2 phút để lại nhiều lo lắng cho ĐTQG lẫn CLB chủ quản.

Khi đó, Ai Cập đã sử dụng hết 3 quyền thay người và buộc phải đá thiếu 1 người. Bên ngoài sân, Salah nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ. Thật may là với những tiết lộ của trợ lý HLV Ai Cập, Hany Ramzy sau trận, có vẻ như vấn đề của tiền đạo này không quá nghiêm trọng.

“Chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế ĐT Ai Cập cho biết Salah bị chấn thương cơ bắp”, Ramzy nói với Bein Sports. “Cậu ấy sẽ được kiểm tra nhiều hơn để xác định chi tiết, nhưng theo ý kiến của tôi thì nó không nghiêm trọng.”

Lập kỷ lục của ĐT Ai Cập


Sau bàn thắng đẹp nói trên, Salah đã có 13 bàn tại vòng loại cúp châu Phi. Đây là kỷ lục của ĐT Ai Cập thay cho thành tích cũ được Hossam Hassan lập nên.

Nhìn rộng hơn, đó là bàn thắng thứ 40 của Salah trên trường quốc tế, đưa anh lên vị trí thứ 3 trong danh sách các chân sút xuất sắc nhất của Ai Cập. Chỉ có Hassan El Shazly (44 bàn) và Hossam Hassan (79) là có thành tích tốt hơn cầu thủ sinh năm 1992.

Nhưng sau tất cả, Liverpool không tránh khỏi lo lắng cho Salah. Thứ 7 tới (20/10), Lữ đoàn đỏ sẽ trở lại Premier League và làm khách trên sân Huddersfield Town. Phong độ của Salah tại CLB thời gian qua không tốt khi chỉ ghi được 3 bàn sau 2 tháng đầu tiên của mùa 2018/19.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X