Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah đi vào lịch sử EPL sau bàn thắng vào lưới Leeds

Chủ Nhật 13/09/2020 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Leeds ở vòng mở màn Premier League 2020/21, tiền đạo Mohamed Salah đã đi vào lịch sử giải đấu.

Mohamed Salah bùng nổ trước Leeds


Ở vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2020/21, Liverpool tiếp Leeds trên sân nhà Anfield. Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 là người dứt điểm trúng tay một cầu thủ của Leeds trong vòng cấm, sau đó chính anh là người thực hiện thành công quả 11m.
Tiền đạo Mohamed Salah đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

Salah mở tỷ số cho Liverpool trên chấm 11m


Mohamed Salah đã ghi 50 bàn sau 63 trận trên sân nhà tại Premier League, trong lịch sử giải đấu chỉ có Alan Shearer (47 trận) có thành tích tốt hơn cầu thủ người Ai Cập.

Salah cũng là người đầu tiên ghi bàn ở trận mở màn Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp cho Liverpool. Trong lịch sử Premier League chỉ có Teddy Sheringham (1992-93 đến 1995-96) có được thành tích tương tự như ngôi sao 28 tuổi.

Liverpool và Leeds đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số ở sân Anfield. The Kop 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều để đối phương gỡ hòa. Tới phút 33, Salah ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội chủ sân Anfield tạm thời dẫn trước 3-2 sau 45 phút.

Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn còn cả một hiệp 2 phía trước để tìm kiếm thêm một bàn thắng, qua đó hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới.

Trực tiếp bóng đá Liverpool 3-2 Leeds (H1): Mưa bàn thắng tại Anfield
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leeds (23h30 ngày 12/9, Ngoại hạng Anh 2020/21): Đêm nay, Liverpool sẽ chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch của...
“Không cần chi tiền, Liverpool vẫn vô địch Premier League như thường!”
Huyền thoại Ian Rush cho rằng Liverpool không cần bất kỳ bản hợp đồng nào để bảo vệ ngôi vương Premier League.
Biếm họa: Klopp đối đầu Bielsa trong ngày Ngoại Hạng Anh trở lại
Trận đấu Liverpool vs Leeds ở vòng 1 Premier League chắc chắn sẽ rất đáng xem khi nó là cuộc đối đầu giữa Jurgen Klopp và Marcelo Bielsa.
Chờ “gã điên” Marcelo Bielsa xuất chiêu tại Premier League
Với bộ khung cầu thủ đã được định hình và thấm nhuần triết lý của Marcelo Bielsa sau hai mùa giải cùng những sự bổ sung nhân sự - trong đó đáng chú ý là tiền...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X