Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah đau đớn khi không được ra sân trước Crystal Palace

Thứ Ba 26/11/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah không thi đấu trước Crystal Palace, HLV Klopp quyết định không sử dụng số 11 khi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Andy Robertson tiết lộ ngôi sao người Ai Cập rất buồn khi không được trao cơ hội.

Salah rất buồn khi không được sử dụng trước Crystal Palace


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. HLV Klopp đã quyết định sử dụng Alex Oxlade-Chamberlain bên cạnh Sadio Mane và Roberto Firmino. Tiền đạo chủ lực Mohamed Salah ngồi dự bị.
 
Vì sao Mohamed Salah không thi đấu trước Crystal Palace hình ảnh

Salah không đá chính trước Crystal Palace


Ở trận đấu này Liverpool đã thay đủ 3 người, song Mohamed Salah không được sử dụng 1 phút nào. Mohamed Salah dự bị trước Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Klopp tiết lộ.

“Cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục, tôi không mạo hiểm với chấn thương của các học trò. Tôi không khó khăn để lựa chọn Chamberlain đá chính ngay từ đầu, cậu ấy đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội”.

Mohamed Salah không thi đấu trước Crystal Palace. Andy Robertson tiết lộ ngôi sao người Ai Cập rất buồn khi không được trao cơ hội.

“Salah tỏ ra rất buồn khi không được ra sân trước Crystal Palace. Anh ấy là cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, anh ấy không muốn vắng mặt ở bất kỳ trận đấu nào. Tôi đã động viên Salah, tôi biết anh ấy thất vọng như thế nào”.

“Tôi ủng hộ Klopp, rõ ràng bạn không thể vì một trận đấu mà mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ. Salah đang nỗ lực hồi phục, tôi tin anh ấy sẽ trở lại đá chính sớm nhất có thể”.

Mặc dù không có sự phục vụ của Salah, nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Palace. Mane và Firmino là những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ ở trận đấu này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X