Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột Liverpool

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah bình phục chấn thương và có thể tham dự trận đấu với Wolves cuối tuần này. Tuy nhiên, một mũi công khác của Liverpool là Roberto Firmino lại bỏ lỡ.

HLV Jurgen Klopp mới cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool. Theo đó, Mo Salah đã ổn song Roberto Firmino sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này.

Trong giai đoạn cuối mùa 2018/19, trong bối cảnh phải chia quân cho hai đấu trường Premier League và Champions League, Liverpool đã vấp phải một số chấn thương. Cuối tuần này, The Kop sẽ tiếp đón Wolves tới sân nhà ở trận đấu cuối cùng của Premier League và hy vọng có thể vượt mặt Man City.

Mohamed Salah bình phục chấn thương và có thể dự trận vs Wolve hình ảnh
Vấn đề chấn thương của Liverpool rất được chú ý

Trên BXH lúc này, Liverpool đang ít hơn ngôi đầu của đối thủ này 1 điểm. Họ sẽ mong chiến thắng Wolves và chờ Brighton ngáng chân Man City ở trận đấu cùng giờ. Vấn đề lực lượng của Liverpool đang rất được chú ý vào lúc này.

Theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, Mohamed Salah bình phục chấn thương và có thể tham dự trận đấu với Wolves cuối tuần này. Tuy nhiên, một mũi công khác của Liverpool là Roberto Firmino lại bỏ lỡ.

“Những câu nói quen thuộc trong phòng thay đồ tuần này là: ‘chỉ đau nhẹ thôi’. Henderson nói điều đó, Robertson cũng vậy. Nhưng câu chuyện thực sự là như vậy. Họ sẽ sớm bình phục”, Klopp nói với phóng viên.

“Có điều Firmino chưa kịp bình phục vào cuối tuần này. Salah thì tốt hơn, cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại bình thường cùng toàn đội.”

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột Liverpool hình ảnh 2

Mohamed Salah bình phục chấn thương và có thể đá trận cuối tuần


Ở chiến thắng 3-2 trước Newcastle tuần trước, Salah đã bị choáng sau khi va chạm với thủ môn đối thủ. Anh phải ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội, những người đã chiến đấu quật cường để vượt qua Barcelona 4-0 trên sân nhà. Qua đó, Liverpool ngược dòng ngoạn mục để vào chung kết Champions League dù thua tới 3-0 tại Camp Nou.

Đối thủ của Liverpool trong trận tranh cúp ở Madrid đêm 1/6 tới là Tottenham. Tương tự đồng hương, Spurs cũng như từ cõi chết trở về khi thua Ajax 1-0 lượt đi, bị dẫn 2-0 sau hiệp 1 lượt về nhưng đã ghi liền 3 bàn để thắng lại 3-2 qua đó đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách (3-3 sau 2 lượt trận).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X