Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah có thể khiến nội bộ Liverpool bị chia rẽ

Thứ Ba 28/09/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch cho rằng việc tiền đạo Mohamed Salah được nhận lương khủng ở bản hợp đồng mới có thể khiến nội bộ The Kop bị chia rẽ.

Peter Crouch lo lắng về hợp đồng của Mohamed Salah


Tiền đạo Mohamed Salah đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dưới thời HLV Klopp. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 131 bàn cùng 49 kiến tạo sau 210 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Mới đây, Mohamed Salah đã cán mốc 100 bàn ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool, anh là người cần số trận ít nhất để có được số bàn thắng kể trên. Những đóng góp của cựu cầu thủ Chelsea và Roma giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
Peter Crouch lo lắng về hợp đồng của Mohamed Salah

Peter Crouch lo lắng về hợp đồng của Mohamed Salah


Liverpool đã giữ chân nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình, và bây giờ họ đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang nhận 200.000 bảng/tuần, anh không nằm trong danh sách Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Liverpool muốn tăng lương cho Salah lên mức 250.000 bảng/tuần đến 275.000 bảng/tuần, nhưng theo nhiều nguồn tin cầu thủ này đòi tới 500.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Nếu Liverpool đồng ý, Salah sẽ vượt qua Ronaldo của MU (480.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch cho rằng việc Salah được nhận lương khủng ở bản hợp đồng mới có thể khiến nội bộ The Kop bị chia rẽ. Anh nói: “Tôi thực sự lo lắng về trường hợp của Salah. Với những gì cậu ấy thể hiện, cậu ấy xứng đáng được tăng lương ở bản hợp đồng mới”.

“Nhưng con số bao nhiêu mới là vấn đề. Nếu Salah hưởng lương cao hơn một chút so với Mane và Van Dijk, những cầu thủ cũng rất quan trọng với Liverpool, mọi chuyện không có gì đáng nói. Nhưng nếu cậu ấy hưởng lương gấp đôi 2 người đồng đội, tôi nghĩ sẽ có những sự đố kỵ. Tôi hy vọng Liverpool sẽ đàm phán khôn ngoan và giải quyết ổn thỏa chuyện hợp đồng của Salah”.
Porto rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếcPorto rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếc
Porto vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, dù đội chủ nhà đang chơi khá tốt tại Dragao, song rất khó để họ có điểm trước Lữ đoàn đỏ.
Nhận định Porto vs Liverpool (2h00 ngày 29/9): Run rẩy đến hang rồngNhận định Porto vs Liverpool (2h00 ngày 29/9): Run rẩy đến hang rồng
Porto đang đạt phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và có được sự tự tin tốt nhất cho màn tiếp đón Liverpool. Trong khi đó, The Kop bắt đầu lộ ra những...
Arsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng AnhArsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới.
Ghi bàn thứ 100 tại Premier League, Salah đi vào lịch sử LiverpoolGhi bàn thứ 100 tại Premier League, Salah đi vào lịch sử Liverpool
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ Liverpool đạt 100 bàn thắng tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử.
Klopp khen 3 cầu thủ Brentford sau trận hòa của LiverpoolKlopp khen 3 cầu thủ Brentford sau trận hòa của Liverpool
HLV Klopp đã dành những lời khen cho bộ ba cầu thủ của Brentford sau trận hòa 3-3 của Liverpool trên sân của CLB này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X