Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah có câu trả lời cho Barca và Real

Thứ Sáu 02/11/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah nói về tương lai, cầu thủ người Ai Cập tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.

Real và Barca quan tâm Mohamed Salah


Mohamed Salah cập bến Liverpool từ Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Ngôi sao người Ai Cập đang chơi cực tốt trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Mùa giải vừa qua anh ghi 44 bàn trên mọi mặt trận.
Mohamed Salah nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Salah được Real và Barca quan tâm


Ở Ngoại hạng Anh, Salah ghi 32 bàn và đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Với phong độ ấn tượng của mình anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục chơi ấn tượng.

Salah đã có 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở Champions League anh cũng có 2 bàn sau 3 lần ra sân. Những đóng góp của Salah giúp Liverpool đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ có cùng số điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ.

Với phong độ ổn định, Salah được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca quan tâm Salah, Messi thậm chí muốn đội chủ sân Camp Nou bán Dembele để đưa về ngôi sao của Liverpool. Real cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992. Cả hai đội bóng của TBN đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.


Salah lên tiếng về tương lai


Mohamed Salah nói về tương lai, cầu thủ người Ai Cập tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với đội bóng đá thành phố Cảng.
Salah ghi ban cho Liverpool truoc Cardiff

Salah tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool


“Liverpool là đội bóng lớn không chỉ của nước Anh, họ còn khẳng định được mình ở đấu trường châu Âu nữa. Liverpool nổi tiếng khắp thế giới, đây là CLB mà tôi yêu thích từ nhỏ. Khi còn ít tuổi tôi thường xuyên chơi PlayStation, đội bóng ưa thích của tôi là Liverpool”.

“Tôi đã ước một ngày được khoác áo Liverpool, sau rất nhiều năm tôi đã biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Việc hoàn thành ước mơ là hạnh phúc lớn nhất của bất cứ ai và tôi cũng vậy, tôi đang có mặt ở Anfield và tôi muốn gắn bó với Liverpool trong nhiều năm”.

“Tôi vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool, đó là một trong những quyết định rất dễ dàng. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không, nhưng nếu họ đưa ra những lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối, tương lai của tôi ở Liverpool”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X