Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah chia sẻ về chuyện gia hạn với Liverpool

Thứ Năm 14/04/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah lên tiếng với Sky Sports giữa những đồn đoán liên quan tương lai, anh chưa chịu gia hạn Liverpool dù thỏa thuận hiện tại hết hạn ở Hè 2023.

Salah lên tiếng về chuyện gia hạn với Liverpool


Đầu tháng 4, đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mo Salah, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2023. Ông nói: “Tôi có thể tiết lộ rằng Liverpool và người đại diện của Salah đang có những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới”.

Salah lên tiếng về chuyện gia hạn với Liverpool

Salah lên tiếng về chuyện gia hạn với Liverpool


“Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào những cuộc đàm phán với CLB, cá nhân tôi không thể quyết định. Hiện cậu ấy vẫn tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, Salah bỏ ngoài tai những tin đồn liên quan đến tương lai của mình”.
Trong một diễn biến mới nhất, Salah lên tiếng với Sky Sports giữa những đồn đoán liên quan tương lai, anh nói:

“Có rất nhiều điều mọi người không biết. Tuy nhiên, lúc này tôi không thể ích kỷ nói về hợp đồng của mình. Liverpool đang ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và đội bóng là quan trọng nhất”.

Khi được hỏi về việc có tự tin vào một bản giao kèo mới với đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ sinh năm 1992 nói thêm: “Tôi không thể nói đồng ý, cũng không thể nói không. Tôi đã nói nhiều lần trước những gì tôi muốn. Nhưng lúc này tôi chỉ muốn tập trung cùng Liverpool gặt kết quả tốt nhất trên sân. Cùng Liverpool chiến thắng các danh hiệu, đó là điều quan trọng nhất”.

Mùa giải năm nay, Salah ghi 28 bàn trên mọi mặt trận cho Liverpool. Ở Ngoại hạng Anh cầu thủ người Ai Cập có 20 bàn và 8 kiến tạo, hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Sát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khenSát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khen
Darwin Nunez vinh dự khi nhận lời khen của Jurgen Klopp sau trận đấu giữa Liverpool vs Benfica.
Jurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của LiverpoolJurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Jurgen Klopp tuyên bố rằng tiền đạo Sadio Mane bây giờ là một huyền thoại của Liverpool.
Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”
Huyền thoại Steve McManaman của Liverpool đã khẳng định việc Liverpool giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay gần như không thể xảy ra.
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica
Liverpool đã tiến tới vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua được Benfica. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 BenficaNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 Benfica
Trận đấu Liverpool vs Benfica đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X